Tuesday, June 27, 2017

సారి... సో సారి

చిత్రం :  కన్నవారి కలలు (1974)
సంగీతం :  వి. కుమార్
గీతరచయిత :  రాజశ్రీ
నేపధ్య గానం :  రామకృష్ణ, సుశీల 



పల్లవి : 


sorry so sorry... నా మాట విను ఇంకోకసారి
sorry so sorry... నా మాట విను ఇంకోకసారి 


ప్రేమించలేదు నిన్ను... ఈ బ్రహ్మచారి
పెళ్ళాడితే నిన్ను... నా దారే గోదారి 


sorry so sorry... నా మాట విను ఇంకోకసారి
చూడు.. ఇటు చూడు..
నా వంక చూసి మాటాడు...
చూడు.. ఇటు చూడు..
నా వంక చూసి మాటాడు...
ప్రేమించలేదా నువ్వు.. నన్నే ఏరికోరి
కాదంటే వదలను నిన్ను... ఓ బ్రహ్మచారి 


sorry so sorry... నా మాట విను ఇంకోకసారి 


చరణం 1 : 


నిన్న కాక అటు మొన్ననె కాదా... కళ్ళు కళ్ళు కలిపేవు..
అవునూ.. 


వెన్నలాంటి నా మనసును దోచి... బాసలెన్నో  చేశావు...
అవునూ.. 


నిన్న కాక అటు మొన్ననె కాదా... కళ్ళు కళ్ళు కలిపేవు
వెన్నలాంటి నా మనసును దోచి... బాసలెన్నో  చేశావు
ఆశపెంచి మురిపించిన నువ్వే... మనిషి మారిపోయావు 


తప్పు తెలుసుకొన్నాను... మనసు మార్చుకొన్నాను
నా తప్పు తెలుసుకొన్నాను... మనసు మార్చుకొన్నాను
కాబోయే శ్రీమతి ఇలా.. ఉండ కూడదనుకొన్నాను 


sorry so sorry... నా మాట విను ఇంకోకసారి 


చరణం 2: 


తిండిపోతులా తింటే కాదు... వండే చిన్నది కావాలి...
ఊ..హు..హు...హు... 


ఏడుపు అంటే నాకు గిట్టదు... ఎపుడూ నవ్వుతు వుండాలీ..
అలాగా.. 


తిండిపోతులా తింటే కాదు... వండే చిన్నది కావాలి
ఏడుపు అంటే నాకు గిట్టదు... ఎపుడూ నవ్వుతు వుండాలీ
చీటికి మాటికి అలగకూడదు... తోడూ నీడగ వుండాలి 


వంట నేర్చుకొంటాను... రియల్లీ..
నవ్వులు చిందిస్తాను... ప్రామిస్ ... 


వంట నేర్చుకోంటాను... నవ్వులు చిందిస్తాను
నీతోటే నేనుంటాను... నీమాటే వింటాను 


అయితే ఇక రేపే మ్రోగేను పెళ్ళి సన్నాయి
ఎల్లుండే నీ చేతుల్లో ఉంటుంది పాపాయి
జో...హాయీ హాయీ జో హయీ...హాయీ జో..
.






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=2375

No comments:

Post a Comment