Friday, March 23, 2018

కాశీకి పోయాను

చిత్రం : అప్పు చేసి పప్పు కూడు (1959)
సంగీతం : ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత : పింగళి
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల, స్వర్ణలత 



పల్లవి :


కాశీకి పోయాను రామా హరి
గంగ తీర్థమ్ము తెచ్చాను రామా హరి
గంగ తీర్థాము తెచ్చాను రామా హరి


కాశీకి పోలేదు రామా హరి
ఊరి కాల్వలో నీళ్ళండి రామా హరి
మురుగు కాల్వలో నీళ్ళండి రామా హరి 




చరణం 1 : 



ఈమె మాటలు పట్టించుకోకండి
ఈ పిల్ల మా మేనకోడలు
నన్ను సంసారలంపటంలో దింపటానికొచ్చింది


శ్రీశైలమెళ్లాను రామా హరి
శివుని వీభూది తెచ్చాను రామా హరి
శివుని వీభూది తెచ్చాను రామా హరి


శ్రీశైలం పోలేదు రామా హరి
శివుని వీభూది తేలేదు రామా హరి
ఇది కాష్టంలో బూడిదా రామా హరి 


చరణం 2 : 



అన్నమక్కరలేదు రామా హరి
నేను గాలి భోంచేస్తాను రామా హరి
ఉత్త గాలి భోంచేస్తాను రామా హరి


గాలితో పాటుగా రామా హరి
వీరు గారెలే తింటారు రామా హరి
నేతి గారెలే తింటారు రామా హరి



చరణం 3 : 


కైలాసమెళ్ళాను రామా హరి
శివుని కళ్ళారా చూశాను రామా హరి
రెండు కళ్ళారా చూశాను రామా హరి


కైలాసమెళితేను రామా హరి
నంది తన్ని పంపించాడు రామా హరి
బాగ తన్ని పంపించాడు రామా హరి



చరణం 4 :


ఆలుబిడ్డలు లేరు రామా హరి
నేను ఆత్మయోగీనండి రామా హరి
గొప్ప ఆత్మయోగీనండి రామా హరి


ఆ మాట నిజమండి రామా హరి
నేను అందుకే వచ్చాను రామా హరి
నేను అందుకే వచ్చాను రామా హరి





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=6148

No comments:

Post a Comment