Friday, August 3, 2012

చందమామ రమ్మంది చూడూ







చిత్రం: అమాయకుడు (1968)
సంగీతం: బి. శంకర్
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల


పల్లవి:

చందమామ రమ్మంది చూడు.. చల్లగాలి రమ్మంది చూడూ..
ఆ పైన.. ఇంక ఆ పైన.. నువ్వు నా కళ్ళలో తొంగి చూడూ

చందమామ బాగుంది నేడు.. చల్లగాలి బాగుంది నేడు
ఏముంది.. ఇంక ఏముంది.. అది అంతే కదా ఏనాడు
చందమామ బాగుంది నేడు

చరణం 1:

పూవులే ఎందుకో నవ్వుతున్నాయి చూడు
పూవులే ఎందుకో నవ్వుతున్నాయి చూడు
వెన్నెలే ఎందుకో నన్ను కవ్వించే నేడు
తెలుసుకోలేవు నీవూ.. పలకగాలేను నేను

చందమామ రమ్మంది చూడూ

చరణం 2:

పూవులే నవ్వితే నవ్వుకోనిమ్ము నేడు
పూవులే నవ్వితే నవ్వుకోనిమ్ము నేడు
ఉందిగా వెన్నెలా ఎందుకమ్మాయి తోడు
నీది నా దారి కాదు.. నాది నీ దారి కాదు

చందమామ బాగుంది నేడు




చరణం 3 :

చెంతగా నిలిచినా ఇంత గిలిగింత లేదు
చెంతగా నిలిచినా ఇంత గిలిగింత లేదు
చెంతగా నిలిచినా వింత నాకేమి లేదు
అడవి మనిషివి నీవు.. ఆ మాటే తగదన్నాను

చందమామ రమ్మంది చూడు.. చల్లగాలి రమ్మంది చూడు
ఆ పైన.. ఇంక ఆ పైన.. నువ్వు నా కళ్ళలో తొంగి చూడు
చందమామ రమ్మంది చూడు





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3504



No comments:

Post a Comment