Tuesday, December 4, 2012

మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ

చిత్రం: కురుక్షేత్రం (1977) 
సంగీతం: ఎస్. రాజేశ్వరరావు 
గీతరచయిత: సినారె 
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల 

పల్లవి: 

ఆహహా..ఆ..ఆ.. ఆ..ఆ..ఆ.. ఆహాహా.. 

మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ..ఆ..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ.. 
నవ మోహన జీవన మధువనిలో..నా..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ.. 

ఆ..ఆ.. మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ.. 
నవ మోహన జీవన మధువనిలో..నా..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ..ఆ..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ.. 

చరణం 1: 

పిల్ల గాలితో నేనందించిన పిలుపులే విన్నావో..ఓ..ఓ.. 
నీలి మబ్బుపై నే లిఖియించిన లేఖలందుకున్నావో.. 

ఆ లేఖలే వివరించగా.. రస రేఖలే ఉదయించగా 
ఆ లేఖలే వివరించగా.. రస రేఖలే ఉదయించగా 
కల వరించి.. కలవరించి 
కల వరించి.. కలవరించి.. పులకిత తనులత నిను చేరుకోగా..ఆ..ఆ.. 

మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ..ఆ..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ.. 

చరణం 2: 

మత్త కోకిలలు ముత్తైదువులై మంగళ గీతాలు పాడగా..ఆ.. 
మయూరాంగనలు ఆట వెలదులై.. లయ లహరులపై ఆడగా.. 

నా యోగమే ఫలియించగా.. 
ఆ దైవమే కరుణించగా.. 
నా యోగమే ఫలియించగా.. 
ఆ దైవమే కరుణించగా.. 

సుమసరుడే పురోహితుడై.. సుమసరుడే పురోహితుడై.. 
శుభ ముహూర్తమే నిర్ణయించగా..ఆ..ఆ.. 

మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ..ఆ..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ.. 
నవ మోహన జీవన మధువనిలో..నా..ఆ.. 

మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ..ఆ..ఆ.. 
మ్రోగింది కళ్యాణ వీణ..

No comments:

Post a Comment