Wednesday, September 11, 2013

ఈ రేయి నీవు నేను

చిత్రం: పిడుగు రాముడు (1966)
సంగీతం: టి.వి. రాజు
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల

పల్లవి:

ఓహో..హో.. ఓ..ఓ..ఓ..ఓ.. ఓహో..ఓ
ఓహో..హో.. ఓ..ఓ..ఓ..ఓ.. ఓహో..హో..
ఓ..ఓ..ఓ.. ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ.. హా..ఓ
ఓ..ఓ..ఓ.. ఓహో..హో..ఓ..ఓ.. ఓ..ఓహో..హో..ఓ.ఓ

ఈ రేయి నీవు నేను ఎలగైనా కలవాలి..
నింగిలోని తారలు రెండు నేలపైన నిలవాలి..

ఈ రేయి నీవు నేను ఎలగైనా కలవాలి..
నింగిలోని తారలు రెండు నేలపైన నిలవాలి..

చరణం 1:

ఏ మబ్బు మాటున్నావో.. ఏ పొదల చాటున్నావో
ఏ మబ్బు మాటున్నావో.. ఏ పొదల చాటున్నావో
ఏ గాలి తరగలపైనా.. ఊగి ఊగి పోతున్నావో
ఏ గాలి తరగలపైనా.. ఊగి ఊగి పోతున్నావో
కలగా.. నన్నే.. కవ్వించేవో..

ఈ రేయి నీవు నేను ఎలగైనా కలవాలి..
నింగిలోని తారలు రెండు నేలపైన నిలవాలి..

చరణం 2:

చందమామలో ఉన్నాను.. చల్లగాలిలో ఉన్నానూ..ఊ..
చందమామలో ఉన్నాను.. చల్లగాలిలో ఉన్నాను
నీ కంటి పాపలలోనా.. నేనూ దాగి ఉన్నానూ..ఊ..
నీ కంటి పాపలలోనా.. నేనూ దాగి ఉన్నాను
నీలో.. నేనై.. నిలిచున్నాను..ఊ ..

ఈ రేయి నీవు నేను ఎలగైనా కలవాలి..
నింగిలోని తారలు రెండు నేలపైన నిలవాలి..

చరణం 3:

ఆనాటి చూపులన్ని.. లోన దాచుకున్నానూ..ఊ
ఆనాటి చూపులన్ని.. లోన దాచుకున్నాను
నీవు లేని వెన్నెలల్లోన నిలువజాలకున్నానూ..ఊ
నీవు లేని వెన్నెలల్లోన నిలువజాలకున్నాను

కనవే.. చెలియా.. కనిపించేనూ

ఈ రేయి నీవు నేను ఎలగైనా కలవాలి..
నింగిలోని తారలు రెండు నేలపైన నిలవాలి..

ఈ రేయి నీవు నేను ఎలగైనా కలవాలి..
నింగిలోని తారలు రెండు నేలపైన నిలవాలి..


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=584

No comments:

Post a Comment