Tuesday, September 6, 2016

ఓ నటన మయూరీ






చిత్రం : టిక్..టిక్..టిక్ (1981)
సంగీతం : ఇళయరాజా
గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : బాలు, జానకి 





పల్లవి :



ఓ నటన మయూరీ వయ్యారీ
ఓ నటన మయూరీ వయ్యారీ
నడయాడే నీ పాదం శ్రీ పాదం
నడయాడే నీ పాదం శ్రీ పాదం
నడకలు కులుకులే నీ నాట్యం
స గ రి గ మ ప ద ని స
ఓ సిరి సిరి మువ్వల చిన్నారీ 


I love you I love you I love you
I love you I love you I love you 


అభినయం అనునయం నీ అందం
స గ రి గ మ ప ద ని స 





చరణం 1 :



నీ చిలిపి కోపం నా వలపు దీపం
నీ నటన వేగం నా నయన రాగం 


అదో ముద్దు అదో మత్తు నీకు
అదే నువ్వు అదే నవ్వు నాకు
ఇదే అగ్ని ఇదే జ్వాల నాకు
ఇదే లీల ఇదే హేల నీకు 


వెలయితిని నేను నిదురకు
బలైయితిని నీదు సొగసుకు
ఈ గడపకు తోరణముగ నేనుండిన చాలంటిని
స ని ద ప మ ప ద ని
నా అడుగుల మడుగుల చెలికాడా 



చరణం 2 : 




నీ పెదవి పైనా నా ప్రేమ రచన
నీ మనసులోనా నా మమత వాన 


ఒకే కోవెలొకే దేవి నాకు
ఒకే పూవు ఒకే పూజ నీకు
ఒకే జపము ఒకే తమపు నీకు
ఒకే వరము ఒకే యుగము నాకు 


తపించితి నిన్ను పొందక
తరించితి నీకు అందక
నా హృదయము నా జన్మము
నీ పరమని నీ వశమని
స ని ద ప మ ప ద ని 


ఓ నటనమయూరీ వయ్యారీ 


I love you I love you I love you
I love you I love you I love you 


నడకలు కులుకులే నీ నాట్యం
స గ రి గ మ ప ద ని స
ఓ నటనమయూరీ వయ్యారీ 






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=5766

No comments:

Post a Comment