Sunday, July 29, 2012

ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను

చిత్రం: అడవి రాముడు (1977)

సంగీతం: కె.వి. మహదేవన్

గీతరచయిత: వేటూరి

నేపధ్య గానం: బాలు,  సుశీల 




పల్లవి:



ఆమె:



ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను అరె అరె అరె అరె 

కోకెత్తుకెళ్ళింది కొండగాలీ..ఈ.. ఈ...

నువ్వు కొంటెచూపు చూస్తేనే చలి చలి.. చలి చలి ఆఁహ్... చలి చలి



అతడు:



పారేసుకోవాలనారేసుకున్నావు.. అరె అరె అరె అరె 

నీ ఎత్తు తెలిపింది కొండగాలీ.. ఈ.. ఈ..

నాకు ఉడుకెత్తి పోతోంది.. హరి హరి.. హరి హరి.. హరి హరి



ఆమె:



ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను.. అరె అరె అరె అరె



చరణం 1:



ఆమె:



నాలోని అందాలు నీ కన్నుల ఆరేసుకోనీ సందెవేళ



అతడు:



నా పాట ఈ పూట నీ పైటల.. దాచేసుకోనీ తొలిపొంగుల



ఆమె:



ఆఆఆ నాలోని అందాలు నీ కన్నుల ఆరేసుకోనీ సందెవేళ



అతడు:



ఏయ్...నా పాట ఈ పూట నీ పైటల.. దాచేసుకోనీ తొలిపొంగుల



ఆమె:



నీ చూపు సోకాలి...



అతడు:



నా ఊపిరాడాలి...



ఆమె:



హా.. నీ చూపు సోకాలి



అతడు:



నా ఊపిరాడాలి



ఆమె:



నీ జంట నా తీపి చలి మంట కావాలి



అతడు:



నీ వింత కౌవ్వింతకే.. కాగిపోవాలి



ఆమె:



నీ కౌగిలింతలోనే దాగిపోవాలి





ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను అరె అరె అరె అరె

కోకెత్తుకెళ్ళింది కొండగాలీ..



అతడు:



నాకు ఉడుకెత్తి పోతోంది హరి హరి హరి హరి..ఏయ్... హరి హరి




చరణం 2:



అతడు:



నీ ఒంపులో సొంపులే హరివిల్లు..

నీ చూపులో రాపులే విరిజల్లు



ఆమె:



ఆఁ... నీ రాక నా వలపు ఏరువాక..

నీ తాక నీలిమబ్బు నా కోక...



అతడు:



నే రేగిపోవాలి 



ఆమె:



నేనూగిపోవాలి



అతడు:



నే రేగిపోవాలి



ఆమె:



నేనూగిపోవాలి



అతడు:



చెలరేగి ఊహల్లో ఊరేగి రావాలి



ఆమె:



ఈ జోడు పులకింతలే నా పాట కావాలి


అతడు:



ఆ పాట పూబాటగా నిను చేరుకోవాలి..



ఆమె:



ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను అరె.. ఆఁ అరె ఆఁ అరె ఆఁ అరె

కోకెత్తుకెళ్ళింది కొండగాలీ..

నువ్వు కొంటెచూపు చూస్తేనే చలి చలి..హా.. చలి చలి..హా.. చలి చలి



అతడు:



పారేసుకోవాలనారేసుకున్నావు  అరె..ఆ.. అరె..ఆ.. అరె..ఆ.. అరె 

నీ ఎత్తు తెలిపింది కొండగాలీ..

నాకు ఉడుకెత్తి పోతోంది.. హరి హరి.. హరి హరి.. హరి హరి


అతడు, ఆమె 

లాలాల లాలాలలలలలలల.. లాలాల లాలాలలలలలలల.. 


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=735
















No comments:

Post a Comment