Saturday, July 28, 2012

ఎందున్నావో ఓ చెలి

చిత్రం: అగ్గిదొర (1967)
సంగీతం: విజయా కృష్ణమూర్తీ
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల

పల్లవి:

ఎందున్నావో ఓ చెలి... అందుకో నా కౌగిలి
ఎందున్నావో ఓ చెలి... అందుకో నా కౌగిలి
ఎందున్నావో ఓ చెలి.. అందుకో నా కౌగిలి
ఎందున్నావో ఓ చెలి....

చరణం 1:

నిలువ లేను నిముషమైన నీవు లేనిదే...
తిరిగిపోను వలపు తీపి తెలుసుకోనిదే...
నిలువ లేను నిముషమైన నీవు లేనిదే...
తిరిగిపోను వలపు తీపి తెలుసుకోనిదే...

ఇన్నినాళ్ళ వెతలు సైచి నీకై.. నీకై ఉన్నాను..
ఇన్నినాళ్ళ వెతలు సైచి నీకై.. నీకై ఉన్నాను..
ఎందున్నావో ఓ చెలి... అందుకో నా కౌగిలి
ఎందున్నావో ఓ చెలి....

చరణం 2:

కొంగులోన నిన్ను దాచి పొంగిపోదునా...
కురులలోన తురిమి తురిమి పరవశింతునా....
కొంగులోన నిన్ను దాచి పొంగిపోదునా...
కురులలోన తురిమి తురిమి పరవశింతునా....

నీడవోలే యుగయుగాలు నీతో.. నీతో ఉంటాను..
నీడవోలే యుగయుగాలు నీతొ.. నీతో ఉంటాను..

ఎందున్నావో సుందరా... నా ముందు నిలువవేళరా..
ఎందున్నావో సుందరా...
ఇందున్నానే ఓ చెలి... అందుకో నా కౌగిలి
ఇందున్నానే ఓ చెలి...


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1610

No comments:

Post a Comment