Monday, July 30, 2012

హలో సారూ భలే వారు

చిత్రం: అమాయకురాలు (1971)
సంగీతం: ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత: ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల


పల్లవి:

హలో సారూ భలే వారు చెలి వలపు తెలుసుకోరు
పైకెంతో చల్లని వారు.. తమరెంతో అల్లరివారు
నా మనసు దోచినారు

చాలు చాలు సరసాలు ఇక దూరంగా ఉంటేనే మేలు
లల్లలల్ల ఒహో ఒహో లలల్లల

చరణం 1:

రానిమ్ము రానిమ్ము ఏమైనకానీ.. నా ఇంపు నా సొంపు నీ సొమ్ము కాదా
రానిమ్ము రానిమ్ము ఏమైనకానీ.. నా ఇంపు నా సొంపు నీ సొమ్ము కాదా

నా తోడు నీవై.. నీ నీడ నేనై.. కలవాలి కరగాలి కావాలి ఒకటిగా.. ఆ..ఓ..

చాలు చాలు సరసాలు ఇక దూరంగా ఉంటేనే మేలు

హలో సారూ భలే వారు చెలి వలపు తెలుసుకోరు

చరణం 2:

రావాలి రావాలి సరియైన అదను.. ఆనాడు ఇవ్వాలి నీ నిండు మనసు..
రావాలి రావాలి సరియైన అదను.. ఆనాడు ఇవ్వాలి నీ నిండు మనసు
ఆలోగ నీవు ఆవేశ పడకు.. ఆకాశ సౌధాలు నిర్మించ రాదులే.. ఏ .. ఓ..

హలో సారూ భలే వారు చెలి వలపు తెలుసుకోరు


చాలు చాలు సరసాలు ఇక దూరంగా ఉంటేనే మేలు

చరణం 3:

అనురాగ బంధాలు సడలించవద్దు.. పెనవేయు హృదయాలు విడదీయవద్దు
అనురాగ బంధాలు సడలించవద్దు.. పెనవేయు హృదయాలు విడదీయవద్దు


నీ లేత వలపు ఆమోదమైన.. బంగారు స్వప్నాలు పండేది ముందెపుడో.. ఓ.. ఓ..

హలో సారూ భలే వారు చెలి వలపు తెలుసుకోరు
చాలు చాలు సరసాలు ఇక దూరంగా ఉంటేనే మేలు



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1682

No comments:

Post a Comment