Monday, December 10, 2012

ఏ రోజైతే చూశానో నిన్ను

చిత్రం: గులాబి (1996) 
సంగీతం: శశి ప్రీతం 
గీతరచయిత: సిరివెన్నెల 
నేపధ్య గానం: సునీత 

పల్లవి: 

ఏ రోజైతే చూశానో నిన్ను 
ఆ రోజే నువ్వైపొయా నేను 
ఏ రోజైతే చూశానో నిన్ను 
ఆ రోజే నువ్వైపొయా నేను 
కాలం కాదన్నా ఏ దూరం అడ్డున్నా 
నీ ఊపిరినై నే జీవిస్తున్నాను 
నీ స్పర్శే ఈ వీచే గాలుల్లో 
నీ రూపే నా వేచె గుండెల్లో 
నిన్నటి నీ స్వప్నం నన్ను నడిపిస్తూ ఉంటే 
ఆ నీ నీడై వస్తా నువెటువైపున్నా 
నీ కష్టం లా నేను ఉన్నానూ 
కరిగే నీ కన్నీరవుతా నేనూ 
చెంపల్లో జారి నీ గుండెల్లో చేరి 
నీ ఏకాంతం లో ఓదార్పవుతానూ 

చరణం 1: 

కాలం ఏదో గాయం చేసిందీ 
నిన్నే మాయం చేసానంటుందీ 
లోకం నమ్మి అయ్యో అంటోంది 
శొకం కమ్మి జోకడతా అంది 
గాయం కోస్తున్నా నే జీవించే ఉన్నా 
ఆ జీవం నీవని సాక్షమిస్తున్న 
నీతో గడిపిన ఆ నిమిషాలన్నీ 
నాలో మోగే గుండెల సవ్వడులే 
అవి చెరిగాయాంటే నే నమ్మేదెట్టాగా 
నువు లేకుంటే నేనంటు ఉండను గా 
నీ స్పర్శే ఈ వీచే గాలుల్లో 
నీ రూపే నా వేచె గుండెల్లో 

నిన్నటి నీ స్వప్నం నన్ను నడిపిస్తూ ఉంటే 
ఆ నీ నీడై వస్తా నువెటువైపున్నా 
నీ కష్టం లా నేను ఉన్నానూ 
కరిగే నీ కన్నీరవుతానూ 
చెంపల్లో జారి నీ గుండెల్లో చేరి 
నీ ఏకాంతం లో ఓదార్పవుతానూ 
ఏ రోజైతే చూశానో నిన్ను 
ఆ రోజే నువ్వైపొయా నేను 
కాలం కాదన్నా ఏ దూరం అడ్డున్నా 
నీ ఊపిరినై నే జీవిస్తున్నాను

No comments:

Post a Comment