Wednesday, January 30, 2013

మనోహర నా హృదయమునే

చిత్రం: చెలి (2001)
సంగీతం: హరీష్ జయరాజ్
గీతరచయిత: భువనచంద్ర
నేపధ్య గానం: బాంబే జయశ్రీ

పల్లవి:

మనోహర నా హృదయమునే ఓ మధువనిగా మలిచీనానంట
రతీవర ఆ తేనెలనే ఓ తుమ్మెదవై తాగిపొమ్మంట
మనోహర నా హృదయమునే ఓ మధువనిగా మలిచీనానంట
రతీవర ఆ తేనెలనే ఓ తుమ్మెదవై తాగిపొమ్మంట

నా యవ్వనమే నీ పరమై పులకించే వేళా
నా యదలో ఒక సుఖమే ఊగెనుగా ఉయ్యాల

చరణం 1:

జడివానై ప్రియా నన్నే చేరుకోమ్మా
శృతి మించుతోంది దాహం ఒక పాన్పుపై పవళిద్దాం
కసి కసి పందాలెన్నో ఎన్నో కాసి
నను జయించుకుంటే నేస్తం నా సర్వస్వం అర్పిస్తా
ఎన్నటికి మాయదుగా చిగురాకు తొడిగే ఈ బంధం
ప్రతి ఉదయం నిను చూసి చెలరేగిపోవాలీ ఈ దేహం

మనోహర నా హృదయమునే ఓ మధువనిగా మలిచినానంట
సుధాకర ఆ తేనెలనే ఓ తుమ్మెదవై తాగిపొమ్మంట

ఓ ప్రేమా ప్రేమా…..

చరణం 2:

సందె వేళ స్నానం చేసి నన్ను చేరి
నా చీర కొంగుతో ఒళ్ళు నువ్వు తుడుస్తావే అదొ కావ్యం
దొంగమల్లే ప్రియా ప్రియా సడే లేక
వెనకాలనుండి నన్ను హత్తుకుంటావే అదొ కావ్యం
నీకోసం మదిలోనే గుడి కట్టినానని తెలియనిదా
ఓసారి ప్రియమరా ఒడిచేర్చుకోవా నీ చెలిని

No comments:

Post a Comment