Thursday, January 31, 2013

ఆ నవ్వుల కోసమే

చిత్రం: జమిందారు (1966)
సంగీతం: టి. చలపతిరావు
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల

పల్లవి:

ఆ నవ్వుల కోసమే..నేను కలలు కన్నాను..
ఆ నడకల కోసమే...నేను కాచుకున్నాను...

ఆ నవ్వుల కోసమే..నేను కలలు కన్నాను..
ఆ నడకల కోసమే...నేను కాచుకున్నాను..

చరణం 1:

ఈ నవ్వులు ఎవ్వరివి ...నీవే చిలికించినవీ
ఈ నడకలు ఎవ్వరివి.. నీవే నడిపించినవి..
నీ జీవన రాగాలే నాలో వినిపించినవీ..
నీ జీవన రాగాలే నాలో వినిపించినవీ...హో...
నాలో వినిపించినవి..

ఆ నవ్వుల కోసమే..నేను కలలు కన్నాను..
ఆ నడకల కోసమే...నేను కాచుకున్నాను..

చరణం 2:

అల్లుకున్న ఆశలన్నీ..పల్లవించె ఈనాడే...
మరులుగొన్న బాసలన్నీ...పరిమళించె ఈ వేళా...
చేరలేని నీలాకాశం ..శిరసు వంచే మనకోసం...
చేరలేని నీలాకాశం...శిరసు వంచె మనకోసం....హో...
శిరసు వంచె మన కోసం

ఆ నవ్వుల కోసమే..నేను కలలు కన్నాను..
ఆ నడకల కోసమే...నేను కాచుకున్నాను..

చరణం 3:

ముందు నీవు నిలుచుంటే నందనాలు కావాలా..
మనసులోన నీవుంటే...మందిరాలు నాకేలా...
కడలిలోని తరగలవోలే కలిసిపోదమీ వేళా...
కడలిలోని తరగలవోలే కలిసిపోదమీ వేళా...హో...
కలిసిపోదమీ వేళా...

ఆ నవ్వుల కోసమే..నేను కలలు కన్నాను..
ఆ నడకల కోసమే...నేను కాచుకున్నాను..
ఉం..ఉం...ఉం..ఉం..ఉమ్మ్....

No comments:

Post a Comment