Wednesday, July 17, 2013

చుక్కలన్ని చూస్తున్నాయీ

చిత్రం: జ్వాలాదీప రహస్యం (1965) 
సంగీతం: కోదండపాణి 
గీతరచయిత: సినారె 
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల 

పల్లవి: 

చుక్కలన్ని చూస్తున్నాయీ .. 
చుక్కలన్ని చూచేనూ ఫక్కున నవ్వేనూ ..ఎక్కడైన దాగుందామా చక్కనైన చినవాడా 

చందమామ వస్తున్నాడు .. చందమామ వచ్చేనూ 
నిన్ను నన్ను చూసేనూ ... ఎక్కడైన దాగుందామా అందమైన చినదానా 

చరణం 1: 

మల్లె తీగమాటున కళ్ళు కలుపుకుందామా .. 
కళ్ళలోని కోరికతో మనసు నింపుకుందామా 

మల్లె తీగమాటున మల్లెలన్ని చూచేనూ .. 
కళ్ళలోని కోరికలు మల్లెలే కాజేయులే 
కళ్ళలోని కోరికలు మల్లెలే కాజేయులే 

చరణం 2: 

కొలనులోని నీళ్ళలో కొంతసేపు వుందామా .. 
కలలుగనే హృదయంలో వలపు నిలుపుకుందామా 

కొలనులోన దాగుంటే అలలు మనను చూచేనూ .. 
వలపులోని తీయదనం అలలే కాజేయులే 
వలపులోని తీయదనం అలలే కాజేయులే 

చరణం 3: 

నా కన్నుల చాటుగా నిన్ను దాచుకుంటానే 
నీకౌగిలి మాటుగా నేను నిదురపోతాలే 
నేను నీకు తోడునే.. నేను నీకు నీడనే 
నీవు నేను ఒకటైటే .. జీవితం స్వర్గమే 
నీవు నేను ఒకటైటే .. జీవితం స్వర్గమే

No comments:

Post a Comment