Tuesday, July 16, 2013

వందనాలు వందనాలు వలపుల హరిచందనాలు

చిత్రం: జే గంటలు (1981)
సంగీతం: కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత: వేటూరి
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల

పల్లవి:

ఊ..హ..ఓ..హా...
వందనాలు..వందనాలు.. వలపుల హరిచందనాలు
వెన్నెలలో వేచి వేచి వెచ్చనైన.. నా స్వామికీ వందనాలు

ఊ..వందనాలు ..వందనాలు ..వలపుల హరిచందనాలు
కన్నులలో నీరు నిల్చి చల్లనైన ...నా దేవికీ వందనాలు...

ఊ..వందనాలు..వందనాలు.. వలపుల హరిచందనాలు

చరణం 1:

ఈ కన్నే కోపాలు.. వెన్నెల్లో దీపాలు..
ఆ ముద్దు మురిపాలు.. ఏ పోద్దు సగపాలు..
ఈ కంటి నీలాలు... ఆ కంట పోంగితే
సురగంగ నీరాల.. సరిగంగ తానాలు
ఈ చుక్క రాకతో నవరాత్రి నవ్వనీ...
ఈ ఒక్కరాతిరి తోలి రాతిరవ్వనీ...

కలలన్నీ కలయికలే ...కలుసుకొనే కౌగిలిలో...

వందనాలు..ఊ.. వందానాలు వలపుల హరిచందనాలు...
వెన్నెలలో వేచి వేచి వెచ్చనైన నా స్వామికి..
వందనాలు వందనాలు..వలపుల హరిచందనాలు

చరణం 2:

సంపెంగ పూలలో ..నా బెంగ దాచాను
సన్నజాజి నీడలో ..ఈ నోము నోచాను
ఏకాంత సేవకే.. ఇన్నాళ్ళు వేచాను
ఏకాంత వేళలో.. నీ చెంత చేరాను

నీ ప్రేమ కౌగిలే రామయ్య కోవెలా
ఈ లేత వెన్నెలే జాబిల్లి దీవేనా
మనసులనే మనువాడే... వలపులనే వయసులలో
వందనాలు ..ఊ..వందనాలు వలపుల హరిచందనాలు
కన్నులలో నీరు నిల్చి చల్లనైన నా దేవికి వందనాలు...
వందనాలు వలపుల హరిచందనాలు..ఊ..ఊమ్మ్..ఊం..ఊమ్మ్


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=7529

No comments:

Post a Comment