Thursday, July 25, 2013

అందానికి అందానివై

చిత్రం: దత్త పుత్రుడు (1972)
సంగీతం: టి. చలపతిరావు
గీతరచయిత: దాశరథి
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల




పల్లవి:




అందానికి అందానివై.. ఏనాటికి నా దానవై
నా ముందర నిలచిన దానా..ఆ.. నా దానా..

అనురాగమే నీ రూపమై.. కరుణించిన నా దైవమై
నా మదిలో మెదిలే రాజా..ఆ.. నా రాజా




చరణం 1:



వలపించావు వల వేశావు.. నను నీలోనే దాచేసావు
వలపించావు వల వేశావు.. నను నీలోనే దాచేసావు
మనసు సొగసు దోచావు..
మనసు సొగసు దోచావు.. మదిలో నన్నే నిలిపావు.. నిలిపావు..

అందానికి అందానివై.. ఏనాటికి నా దానవై
నా ముందర నిలచిన దానా..ఆ.. నా దానా..

అనురాగమే నీ రూపమై.. కరుణించిన నా దైవమై
నా మదిలో మెదిలే రాజా..ఆ.. నా రాజా



చరణం 2:



నీలాకాశం నీడలలోన.. నిర్మల ప్రేమ వెలగాలి
నీలాకాశం నీడలలోన.. నిర్మల ప్రేమ వెలగాలి
వలపే విజయం పొందాలి..
వలపే విజయం పొందాలి.. మమతల మధువే కురవాలి.. కురవాలి

అందానికి అందానివై.. ఏనాటికి నా దానవై
నా ముందర నిలచిన దానా..ఆ.. నా దానా..

అనురాగమే నీ రూపమై.. కరుణించిన నా దైవమై
నా మదిలో మెదిలే రాజా..ఆ.. నా రాజా



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4601

No comments:

Post a Comment