Friday, November 15, 2013

అందరాని సందమామ నాకెందుకూ

చిత్రం  :  ప్రెసిడెంట్ పేరమ్మ (1979)
సంగీతం  : చక్రవర్తి
గీతరచయిత  : సినారె
నేపధ్య గానం  : బాలు, సుశీల


పల్లవి :

హే.. అందరాని సందమామ నాకెందుకూ... ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ..
అద్దం లాంటి నా మామ చాలు నాకు.. అద్దం లాంటి నా మామ చాలు నాకు..

హే.. అందరాని సందమామ నీకెందుకూ... ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ..
నే అద్దంలా ఉన్నాను నువ్వు సూసేందుకు.. నే అద్దంలా ఉన్నాను నువ్వు సూసేందుకు..

చరణం 1:

ఏటిలోని నురగల్లాగా.. పైట కొంగు పొంగుతుంటే
లేత గాలి ఇసురుల్లోనా.. పూత వయసు ఊగుతుంటే

ఇసకాతిన్నెలు గుసగుసమంటే.. ఏ..ఏ..ఏ..ఏ.. 
మసకా కోరిక బుస కొడుతుంటే.. ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..
ఇసకాతిన్నెలు గుసగుసమంటే.. మసకా కోరిక బుస కొడుతుంటే..

చూడాలి అప్పుడు... ఈ జోడు గుండెల చప్పుడు
చూడాలి అప్పుడు... ఈ జోడు గుండెల చప్పుడు

హాఁ.. అందరాని సందమామ నీకెందుకూ... ఊఁ ఊఁ ఊఁ ఊఁ..
అద్దం లాంటి నా మామ చాలు నాకు.. అద్దం లాంటి నా మామ చాలు నాకు..

చరణం 2:

నీరెండ సీరకట్టి.. నీలి నీడ రైక తొడిగి
పొద్దుపొడుపు తిలకం దిద్ది.. పొన్న పూల నవ్వులు పొదిగి

వనలచ్చిమిలా నువ్వొస్తుంటే.. ఏ..ఏ..ఏ..ఏ..
 ఊరూ నాడు పడి చస్తుంటే.. హాఁ..ఆ..ఆ..ఆ..
వనలచ్చిమిలా నువ్వొస్తుంటే... ఊరూ నాడు పడి చస్తుంటే..

చూడాలి అప్పుడు.. నన్నేలినోడి దూకుడు
చూడాలి అప్పుడు.. నన్నేలినోడి దూకుడు

హే.. అందరాని సందమామ నీకెందుకూ... ఊఁ ఊఁ ఊఁ ఊఁ..
నే అద్దంలా ఉన్నాను... నువ్వు సూసేందుకు..

హే.. అందరాని సందమామ నాకెందుకూ... ఊఁ ఊఁ ఊఁ ఊఁ..
అద్దం లాంటి నా మామ చాలు నాకు.. అద్దం లాంటి నా మామ చాలు నాకు..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=7267



No comments:

Post a Comment