Sunday, November 10, 2013

గోదారి గట్టంట



చిత్రం :  గోపాల కృష్ణుడు  (1982)

సంగీతం :  చక్రవర్తి

నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల 



పల్లవి :




అరే...గోదారి గట్టంట.. వయ్యారి పిట్టంట
రివ్వుమంటే జివ్వుమంది నాకు మక్కువ
గోదారి గట్టంట వయ్యారి పిట్టంట
రివ్వుమంటే జివ్వుమంది నాకు మక్కువ
ఉయ్యాల జంపాల ఊగేటి వన్నెల్లో
చీరకొక్క మూర తప్ప ఏమి తక్కువ
అబ్బ.. ఏం వయసో... ఏం సొగసో..
అహ..ఏం సొగసో.. ఏం వయసో..  




గోదారి గట్టంట నా దారినెళుతుంటే
పూల బేరమాడేనమ్మ పూలరంగడు
గోదారి గట్టంట నా దారినెళుతుంటే
పూల బేరమాడేనమ్మ పూలరంగడు
రాదారి పడవల్లో రాగాలు తీస్తుంటే
దొండపండు దోచెనమ్మ దొంగరాముడు




అబ్బ... ఏం మడిసో.. ఎంత గడుసో..
అహా.. ఎంత గడుసో..ఏం మడిసో.. 



చరణం : 1



బేరమాడ వచ్చానే ఓలమ్మీ.. బెంగపడిపోయానే ఓలమ్మీ
బేరమాడ వచ్చానే ఓలమ్మీ.. బెంగపడిపోయానే ఓలమ్మీ
ముద్దు నాకు ముదిరెనే... నిద్దరంత కరిగెనే...




రాత కొద్ది దొరికినాడే.. రాతి గుండె కదిపినాడే
పూటపూటకు పూతకొచ్చిన పులకరింత గిల్లినాడే 




అబ్బ... ఏం మడిసో... ఏం వరసో..
అహా.. ఏం వరసో...ఏం మడిసో.. 




అహ..గోదారి గట్టంట వయ్యారి పిట్టంట
రివ్వుమంటే జివ్వుమంది నాకు మక్కువ
రాదారి పడవల్లో రాగాలు తీస్తుంటే
దొండపండు దోచెనమ్మ దొంగరాముడు
అబ్బ.. ఏం వయసో... ఏం సొగసో..
అహ.. ఎంత గడుసో..ఏం మడిసో.. 





చరణం : 2




పుట్టుమచ్చలాంటివోడే నా సామీ
పచ్చబొట్టులాంటి వోడె నా సామీ..
పుట్టుమచ్చలాంటివోడే నా సామీ
పచ్చబొట్టులాంటి వోడె నా సామీ..




పట్టుకుంటే వదలడే... చెరుపుకుంటే చెదరడే..
వయసులాగా వచ్చినోన్నే.. వన్నెలెన్నో తెచ్చినోన్నే
ఈల వేసిన గోల పాపల కోలకళ్ళకు మొక్కినాన్నే..
.




అబ్బ.. ఏం వయసో... ఏం సొగసో..
అహా...ఏం సొగసో..ఏం వయసో..





గోదారి గట్టంట నా దారినెళుతుంటే
పూల బేరమాడేనమ్మ పూలరంగడు
రాదారి పడవల్లో రాగాలు తీస్తుంటే
దొండపండు దోచెనమ్మ దొంగరాముడు




అబ్బ... ఏం మడిసో.. ఎంత గడుసో..
అబ్బ.. ఎంత గడుసో..ఏం మడిసో..




గోదారి గట్టంట వయ్యారి పిట్టంట
రివ్వుమంటే జివ్వుమంది నాకు మక్కువ
ఉయ్యాల జంపాల ఊగేటి వన్నెల్లో
చీరకొక్క మూర తప్ప ఏమి తక్కువ
అబ్బ.. ఏం వయసో... ఏం సొగసో..
అహా..ఏం సొగసో.. ఏం వయసో..   



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1881









No comments:

Post a Comment