Monday, June 30, 2014

తలకి నీళ్లోసుకొని

చిత్రం :  మాయదారి మల్లిగాడు (1973)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల



పల్లవి:


తలకి నీళ్లోసుకొని.. కురులారబోసుకొని.. నిలుసుంటే...
నువ్వు నిలుసుంటే.. నా మనసు నిలవనంటది..
ఎంత రమ్మన్నా నిన్నొదిలి రానంటది..


తలకి నీళ్లోసుకొని తడియారబెట్టుకొని.. నిలుసుంటే..
నువ్వు నిలుసుంటే నా మనసు నిలవనంటది..
ఎంత రమ్మన్నా నిన్నొదిలి రానంటది..


చరణం 1:


పొద్దుపోని సూరీడు.. పొంచి పొంచి సూస్తుంటే..
పొద్దుపోని సూరీడు..ఊ.. పొంచి పొంచి సూస్తుంటే..
ముద్దు మొగం మీద నీటి ముత్తాలు మెరుస్తుంటే..
సొగసులకే బానిసను పిల్లోయ్.. నీ సొగసులకే బానిసను పిల్లోయ్..


తడిసి తడిసి నీళ్లల్లో.. నీ బిరుసెక్కిన కండరాలు..ఊ..
తడిసి తడిసి నీళ్లల్లో.. నీ బిరుసెక్కిన కండరాలు..ఊ..
నీరెండ ఎలుగుల్లో నిగానిగా మంటుంటే..
మగసిరికిదాసినోయ్ మావా.. నీ మగసిరికి దాసినోయ్ మావా..


తలకి నీళ్లోసుకొని.. కురులారబోసుకొని.. నిలుసుంటే...
నువ్వు నిలుసుంటే.. నా మనసు నిలవనంటది..
ఎంత రమ్మన్నా నిన్నొదిలి రానంటది..


చరణం 2:


ఆరీ ఆరని కోక.. అరకొరగా సుట్టుకుంటే..
ఆరీ ఆరని కోక..ఆ.. అరకొరగా సుట్టుకుంటే..
దాగీదాగని అందం దా..దా.. అంటుంటే..
దాహమేస్తున్నాది పిల్లోయ్.. సెడ్డ దాహమేస్తున్నాది పిల్లోయ్..


సూస్తున్న నీ కళ్ళూ.. సురకత్తులవుతుంటే..
సూస్తున్న నీ కళ్ళూ..ఊ.. సురకత్తులవుతుంటే..
ఓపలేక నా ఒళ్లు వంకరలు పోతుంటే..
ఏడుపొస్తున్నాది మావోయ్.. సెడ్డ ఏడుపొస్తున్నాది మావోయ్..


తలకి నీళ్లోసుకొని తడియారబెట్టుకొని.. నిలుసుంటే..
నువ్వు నిలుసుంటే నా మనసు నిలవనంటది..
ఎంత రమ్మన్నా నిన్నొదిలి రానంటది...


చరణం 3:


సల్లగాలి ఆ పక్కా.. సలిసలిగా సోకుతుంటే..
పిల్లగాలి ఈ పక్కా.. ఎచ్చెచ్చగ ఏపుతుంటే..
నడిమద్దె నలిగాను పిల్లోయ్..


ఈ పక్క ఆ పక్క ఇరకాటం నీకుంటే..
నాకెదటేమో కుర్రతనం.. ఎనకేమో కన్నెతనం..
ఎటుపోతే ఏమౌనో మావోయ్.. హోయ్..హోయ్..హోయ్..


తలకి నీళ్లోసుకొని.. కురులారబోసుకొని.. నిలుసుంటే...
నువ్వు నిలుసుంటే.. నా మనసు నిలవనంటది..
ఎంత రమ్మన్నా నిన్నొదిలి రానంటది..

No comments:

Post a Comment