Thursday, September 4, 2014

కొండలన్ని వెదికేను

చిత్రం :  వసంతసేన (1967)
సంగీతం : ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత :  దాశరథి
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల, జానకి 



పల్లవి :



కొండలన్ని వెదికేను.. కోనలన్ని తిరిగేను
చెలియా.. సఖియా.. నీ కోసమే..
రావే వయ్యారి.. నా వలపు మయూరి
రావే వయ్యారి.. నా వలపు మయూరి
నవ్వులు చిందించి నటియించవే..
ఏ..ఏ..ఏ.. నవ్వులు చిందించి నటియించవే


చెంత చేర రావోయి.. చింత తీర్చి పోవోయి
వయసు.. సొగసు.. నీ కోసమే..
నేడే వసంతం.. ఈ జగమున విరిసే
నేడే వసంతం.. నా మనసున విరిసే
కోయిల కొమ్మల్లో కూయన్నది
కూ.. కోయిల కొమ్మల్లో కూయన్నది..



చరణం 1 :


ఝుమ్మని రాగాలు పాడేను భ్రమరం.. 

కమ్మని తేనెల నందించు కుసుమం
జలజల నాట్యాల ప్రవహించు నదులు.. 

సాగర కౌగిట చేరేను తుదకు



చరణం 2 :


నెల రాజు నే వేళ పిలిచేను కలువ.. కలువకై జాబిల్లి కదిలీ వచ్చేను
వలచిన చెలికాని తలచేను చెలియా.. చెలియను మురిపించ చేరేను ప్రియుడు
నిజమైన అనురాగ మదియే కదా..
ఆ..ఆ.. నిజమైన అనురాగ మిదియే కదా..


చెంత చేర రావోయి.. చింత తీర్చి పోవోయి

వయసు..ఆ.. సొగసు..ఆ.. నీ కోసమే..


రావే వయ్యారి.. నా వలపు మయూరి..
రావే వయ్యారి.. నా వలపు మయూరి..
నవ్వులు చిందించి.. నటియించవే..
ఏ..ఏ..ఏ.. నవ్వులు చిందించి.. నటియించవే
ఓ సుందరీ.. ఓ సుందరీ..




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1651

No comments:

Post a Comment