Tuesday, September 23, 2014

మామా... చందమామా

చిత్రం :  సంబరాల రాంబాబు (1970)
సంగీతం : వి. కుమార్
గీతరచయిత :  రాజశ్రీ
నేపధ్య గానం :  బాలు,  సుశీల 


పల్లవి :


మామా... చందమామా... వినరావా...నా కథ


మామా చందమామా... వినరావా నా కథ
వింటే మనసు ఉంటే... కలిసేవూ నా జత
మామా... చందమామా ... 


చరణం 1:


నీ రూపము ఒక దీపము గతిలేని పేదకు...
నీ రూపము ఒక దీపము గతిలేని పేదకు...


నీ కళలే సాటిలేని పాఠాలు ప్రేమకు
నువు లేక నువు రాక.. విడలేవు కలువలు...
జాబిల్లి నీ హాయి పాపలకు జోలలు.... 


మామా చందమామా... వినరావా నా కథ
వింటే మనసు ఉంటే... కలిసేవూ నా జత
మామా... చందమామా ... 

చరణం 2 :


మింటిపైన నీవు ఓంటిగాడివై.. అందరికీ వెన్నెల పంచ
రేయంత తిరగాలి
ఇంటిలోన నేను ఒంటిగాడినై.. అందరికీ సేవలు చేయ
రేయి పవలు తిరగాలి


లేరు మనకు బంధువులు... లేరు తల్లిదండ్రులులేరు మనకు బంధువులు... లేరు తల్లిదండ్రులుమనను చూసి అయ్యోపాపం... అనేవారు ఎవ్వరుఅనేవారు ఎవ్వరు...


మామా చందమామా... వినరావా నా కథ
వింటే మనసు ఉంటే... కలిసేవూ నా జత
మామా... చందమామా 



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4500

No comments:

Post a Comment