Thursday, September 25, 2014

నా జన్మభూమి

చిత్రం :  సిపాయి చిన్నయ్య (1969)
సంగీతం : ఎం.ఎస్. విశ్వనాథన్
గీతరచయిత :  ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల 



పల్లవి :



నా జన్మభూమి..భూమి..భూమి
నా జన్మభూమి..భూమి..భూమి


నా జన్మభూమి ఎంత అందమైన దేశము
నా ఇల్లు అందులోన కమ్మని ప్రదేశము
నా సామి రంగా....హాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా


నా జన్మభూమి ఎంత అందమైన దేశము
నా ఇల్లు అందులోన కమ్మని ప్రదేశము
నా సామి రంగా....హాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా 


చరణం 1 :


నడిచే దారిలో నవ్వే పువ్వులు
శాంతి నాదాలతో ఎగిరే పిట్టలు
ఆ హా హా హా ఆ ఆ ఆహా హా హా


నడిచేదారిలో నవ్వే పువ్వులు
శాంతి నాదాలతో ఎగిరే పిట్టలు


పచ్చనీ పంటలు...వెచ్చనీ జంటలుచల్లనీ జీవితం...ఇదే నవభారతంహాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా...హోయ్ హోయ్ నా సామి రంగా

నా జన్మభూమి ఎంత అందమైన దేశము
నా ఇల్లు అందులోన కమ్మని ప్రదేశము
నా సామి రంగా....హాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా 


చరణం 2 :



బ్రతకాలందరూ దేశం కోసమే
దేశమంటేను మట్టికాదోయ్ మనుషులే
ఆ హా హా హా ఆ ఆ ఆహా హా హా
బ్రతకాలందరూ దేశం కోసమే
దేశమంటేను మట్టికాదోయ్ మనుషులే


స్వార్థమూ వంచనా లేనిదే పుణ్యము
త్యాగమూ రాగము మిళితమే ధన్యము
హాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా...
హోయ్ హోయ్ నా సామి రంగా


నా జన్మభూమి ఎంత అందమైన దేశము
నా ఇల్లు అందులోన కమ్మని ప్రదేశము
నా సామి రంగా....హాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా
నా సామి రంగా....హాయ్ హాయ్ నా సామి రంగా


No comments:

Post a Comment