Wednesday, November 19, 2014

ఎగిరే గాలిపటానికి

చిత్రం :  రామ్ రహీమ్ (1974)
సంగీతం :  ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత :  సినారె
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల


పల్లవి :


ఎగిరే గాలిపటానికి.. దారం ఆధారం..
ఎగిరే గాలిపటానికి.. దారం ఆధారం 


నా నిరుపేద జీవితానికి నీ ప్రేమే ఆధారం
నా నిరుపేద జీవితానికి నీ ప్రేమే ఆధారం



చరణం 1 :


ప్రేమే ఒక కలిమి . . దానికి లేనే లేదు లేమి
నా మనసే నిను వలచింది.. ఆ వలపే జత కలిపిందీ
నా మనసే నిను వలచింది.. ఆ వలపే జత కలిపిందీ


కలిసిన జంటల విడదీస్తుంది కాలం కాలం
ఆ కాలానికి ఎదురీదీ.. చేరుకుందాము ఆవలి తీరం
 

ఎగిరే గాలిపటానికి దారం ఆధారం...
నా నిరుపేద జీవితానికి నీ ప్రేమే ఆధారం



చరణం 2 :


ఏ సుడిగాలి వీస్తుందో... ఏ జడివాన వస్తుందో
ఏ సుడిగాలి వీస్తుందో... ఏ జడివాన వస్తుందో
ఈ బంధం గాలిపటంలా... ఏ నిమిషం ఏమవుతుందో


గాలికి చెదరదు...  వానకు తడవదు బంధం . . . మన బంధం
అది ఎగరేసే ఒడుపుంటే...  నిలిచిపోతుంది కలకాలం 

ఎగిరే గాలిపటానికి దారం ఆధారం...
నా నిరుపేద జీవితానికి నీ ప్రేమే ఆధారం

అహహా అహహా అహాహా హ్హా..అహహా అహహా అహాహా హ్హా..




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4811

No comments:

Post a Comment