Wednesday, September 2, 2015

పూచే పూలలోనా

చిత్రం: గీత (1973)
సంగీతం: సత్యం
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: బాలు  



పల్లవి : 


పూచే పూలలోనా... వీచే గాలిలోనా
నీ అందమే దాగెనే... నీ అందెలే మోగెనే 


పూచే పూలలోనా... వీచే గాలిలోనా
నీ అందమే దాగెనే... నీ అందెలే మోగెనే
ఓ చెలీ....  ఓ చెలీ




చరణం 1 :


నా ఊహలో నీవు ఉయ్యాలలూగేవు
నా ఊహలో నీవు ఉయ్యాలలూగేవు
నా ఊపిరై నాలోన సాగేవు
నీవు నా సర్వమే... నీవు నా స్వర్గమే
నీవు నా సర్వమే... నీవు నా స్వర్గమే
నీవు లేకున్న ఈ లోకమే శూన్యమే

పూచే పూలలోనా... వీచే గాలిలోనా
నీ అందమే దాగెనే... నీ అందెలే మోగెనే
ఓ చెలీ... ఓ చెలీ



చరణం 2 :



ఎన్నో జన్మల బంధము మనది..
ఎవ్వరు ఏమన్నా ఇది వీడనిది
నీవు నా గానమే... నీవు నా ద్యానమే..
నీవు నా గానమే... నీవు నా ద్యానమే
నీవు లేకున్న ఈ లోకమే శూన్యమే

పూచే పూలలోనా... వీచే గాలిలోనా
నీ అందమే దాగెనే... నీ అందెలే మోగెనే
ఓ చెలీ... ఓ చెలీ 




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=7265

No comments:

Post a Comment