Tuesday, September 22, 2015

ఈ పాట నీ కోసమే

చిత్రం: నిర్దోషి (1967)
సంగీతం: ఘంటసాల
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల


పల్లవి :


ఈ పాట నీ కోసమే.. హోయ్... ఈ ఆట నీ కోసమే
ఈ పాట నీ కోసమే.. హోయ్... ఈ ఆట నీ కోసమే
ఈ పూలు పూచేది...  ఈ గాలి వీచేది
మనసైన మన కొసమే
ఓ...  ఈ పాట నీ కోసమే..హోయ్... ఈ ఆట నీ కోసమే 



చరణం 1 :



పగలయిన రేయైన నీ ధ్యానమే
నిలువెల్ల రగిలించు నీ మౌనమే
అహహ... ఒహొహొ.... ఓహొహో..ఓఓ
పగలయిన రేయైన నీ ధ్యానమే
నిలువెల్ల రగిలించు నీ మౌనమే

నీ చూపు నా పాలి సుమబాణమే
నీ చూపు నా పాలి సుమబాణమే
నిను చూడ కదలాడు నా ప్రాణమే

ఈ పాట నీ కోసమే..హోయ్... ఈ ఆట నీ కోసమే 



చరణం 2 :



నీ గుండెలో నేను దాగుంటిని
నీ గారడీలన్ని కనుగొంటిని
అహహ ... ఒహొహొ... ఓహొహో... ఓఓ
నీ గుండెలో నేను దాగుంటిని
నీ గారడీలన్ని కనుగొంటిని

నీ కళ్ళ వెనకాల నేనుంటిని
నీ కళ్ళ వెనకాల నేనుంటిని
కనరాని వలయాలు కనుగొంటిని

ఈ పాట నీ కోసమే హోయ్... ఈ ఆట నీ కోసమే
ఈ పూలు పూచేది... ఈ గాలి వీచేది
మనసైన మన కొసమే
ఓయి ఈ పాట నీ కోసమే..హోయ్...ఈ ఆట నీ కోసమే




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=653

No comments:

Post a Comment