Saturday, September 12, 2015

నా తోడువై..నా నీడవై

చిత్రం :  తోడు-నీడ (1983)
సంగీతం :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత :  ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల



పల్లవి :


నా తోడువై..నా నీడవై
నా లాలన నా పాలన..నా జీవన జీవం నీవై
నా స్వర్గం నీ తోనే.. నా సర్వం నీ లోనే
చూస్తున్న నేనే నీవై

నా తోడువై... నా నీడవై
నా లాలన నా పాలన.. నా జీవన జీవం నీవై
నా స్వర్గం నీ తోనే.. నా సర్వం నీ లోనే
చూస్తున్న నేనే నీవై





చరణం 1 : 

       

నీ రూపం కలకాలం..నా ఎదలో  కదలాడే అపురూప అనురాగ దీపం
నీ నవ్వుల సిరి మువ్వల చిరునాదం ప్రతి ఉదయం వినిపించు..భూపాల రాగం
మన లోకం...అందాల లోకం
మన గీతం...ఆనంద గీతం
మన బ్రతుకు తుది లేని సెలయేటి గానం


నా తోడువై.. నా నీడవై
నా లాలన నా పాలన.. నా జీవన జీవం నీవై
నా స్వర్గం నీ తోనే.. నా సర్వం నీ లోనే
చూస్తున్న నేనే నీవై




చరణం 2 :


నీ చెంపల ఎరుపెక్కే..నును కెంపుల సొంపులలో.. పూచింది మందార కుసుమం
నీ మమతలు విరజల్లే విరి తేనెల మధురిమలు.. విరిసింది నవ పారిజాతం

నీ రాగం...అతిలోక బంధం
నీ స్నేహం...ఎనలేని దాహం
అనుదినము ఒక అనుభవం రసమయ సంసారం


నా తోడువై.. నా నీడవై
నా లాలన నా పాలన.. నా జీవన జీవం నీవై
నా స్వర్గం నీ తోనే.. నా సర్వం నీ లోనే
చూస్తున్న నేనే నీవై




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=2819

No comments:

Post a Comment