Saturday, September 12, 2015

మనసుల ముడి..పెదవుల తడి

చిత్రం :  ప్రేమ కానుక (1981)
సంగీతం :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల 


పల్లవి : 


మనసుల ముడి..పెదవుల తడి
మధువుల ఝడి..ఎద తడబడి
కోటిరాగాలు..పాడే..ఏఏ


తనువులవడి... ..తపనలసుడి
తలపులసడి..ఎద అలజడి
శతకోటి..రాగాలు..పాడే..ఏఏ


మనసుల ముడి..పెదవుల తడి
మధువుల ఝడి..ఎద తడబడి
కోటిరాగాలు..పాడే..ఏఏ


తనువులవడి... ..తపనలసుడి
తలపులసడి..ఎద అలజడి
శతకోటి..రాగాలు..పాడే..ఏఏ



చరణం 1 : 



లతవై నా జతవై..గతస్మృతువై ..నా శృతివై..స్వరజతివై..లయగతివై
నను..లాలించవా..ఆ
ఒడివై..చొరవడివై..నా వడివై.. వరవడివై..నా గుడివై..దేవుడవై
నను..పాలించవా..ఆ 


వలపు..మెరుపు..మెరిసీ..
మనసు..తలపు..తెరచీ..
సిరిముగ్గులు..వేయించీ..
చిరుదివ్యలు..వెలిగించీ..
తొలిసారి పలికాను పలుకై..
అది నువ్వే అనుకొన్నా..నీ నవ్వే వెలుగన్నా
నీవు నాతోడు ఉన్నా..ఆహాహాహా..నేను నీ నీడనన్నా


మనసుల ముడి..పెదవుల తడి
మధువుల ఝడి..ఎద తడబడి
కోటిరాగాలు..పాడే..ఏఏ


తనువులవడి... ..తపనలసుడి
తలపులసడి..ఎద అలజడి
శతకోటి..రాగాలు..పాడే..ఏఏ


చరణం 2 :



చెలివై..నెచ్చెలివై..చిరుచలివై కౌగిలివై
లోగిలిలో..జాబిలివై..నను మురిపించవా..
వరమై..సుందరమై..శుభకరమై..ఆదరమై
సంబరమై..సాగరమై..నను ముంచేయవా..


కనులు కలిపి చూసీ..కలలు నిజము చేసీ
చిరునవ్వులు నవ్వుంచి..సిరిమువ్వలు మ్రోగించి
తొలిసారి పిలిచాను పిలుపై..


ఆ పిలుపే ఉసిగొలిపి..పరువముతో నను కలిపి
సామగానాలు పాడే..ఆహాహా..సోమపానాలు చేసే


మనసుల ముడి..పెదవుల తడి
మధువుల ఝడి..ఎద తడబడి
కోటిరాగాలు..పాడే..ఏఏ


తనువులవడి... ..తపనలసుడి
తలపులసడి..ఎద అలజడి
శతకోటి..రాగాలు..పాడే..

శతకోటి..రాగాలు..పాడే..




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1868

No comments:

Post a Comment