Wednesday, June 1, 2016

నా కోక బాగుందా





చిత్రం : కొండవీటి రాజా (1986)
సంగీతం : చక్రవర్తి
గీతరచయిత : వేటూరి
నేపధ్య గానం : బాలు, సుశీల 




పల్లవి :


నా కోక బాగుందా...  హోయ్..హోయ్..హోయ్
నా రైక బాగుందా... హోయ్..హోయ్..హోయ్
నా కోక బాగుందా.. నా రైక బాగుందా
కోకారైకా కలిసిన వంటి సోకు బాగుందా



నీ కోక నచ్చింది... హోయ్..హోయ్..హోయ్
నీ రైక నచ్చింది... ఆ.. ఆ.. ఆ
నీ కోక నచ్చింది... నీ రైక నచ్చింది
కోకా రైకా కలవని చోట  సోకు నచ్చింది


నా కోక బాగుందా.. నా రైక బాగుందా




చరణం 1 :


చెయ్యెస్తే చెదిరే కోకా... కన్నేస్తే బిగిసే రైకా
ఆ పైన ఏమౌతుందో అంటుకోకా... 


నీ సోకే నెయ్యని కోకా... నీ సిగ్గే తొడగని రైకా
ముద్దంటా మూటలు కట్టి దాచుకోకా


ఈ ప్రేమ తందనాలలో... ఓ.. ఓ..ఈ జంట బంధనాలలో... ఓ.. ఓ..చుట్టాలై చూపు చూపు... చుక్కాడే రేపు మాపు

మాపట్లో మావిడి పిందె ఇవ్వమాకా


డరిడారిడరిడా... లాలాలలాలాలా
కోకా రైకా కలవని చోట  సోకు నచ్చింది




చరణం 2 :



ఇరుకుల్లో నీ వయ్యారాం... నడకల్లో జడకోలాటం
చాన్నాల్లీ ఆరాటాలు పెంచుకోకా


కళ్ళల్లో కసి ఉబలాటం... కవ్వించే నీ చెలగాటం
ఈ చాటు పేరంటాలు ఆడుకోకా


నీ తీపి సోయగాలలో.. నీ వంతు కానీదేమిటో
వాటెస్తా వొళ్ళు వొళ్ళు.. వేసేస్తే మూడే ముళ్లు
కౌగిట్లో గుప్పెడు మనసు గుంజుకుంటా



నా కోక బాగుందా...  హోయ్..హోయ్..హోయ్
నా రైక బాగుందా... హోయ్..హోయ్..హోయ్
నా కోక బాగుందా.. నా రైక బాగుందా
కోకారైకా కలిసిన వంటి సోకు బాగుందా



నీ కోక నచ్చింది... హోయ్..హోయ్..హోయ్
నీ రైక నచ్చింది... ఆ.. ఆ.. ఆ
నీ కోక నచ్చింది... నీ రైక నచ్చింది
కోకా రైకా కలవని చోట  సోకు నచ్చింది


నా కోక బాగుందా.. నా రైక బాగుందా







http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=9509

No comments:

Post a Comment