Wednesday, October 19, 2016

ఈ వేళలో నా మనసు నీదే






చిత్రం :  శ్రీవారు మావారు (1973)
సంగీతం :  జి.కె. వెంకటేశ్
గీతరచయిత :  శ్రీశ్రీ
నేపధ్య గానం :  ఎల్. ఆర్. ఈశ్వరి, రామకృష్ణ    




పల్లవి :



ఈ వేళలో...  నా మనసు నీదే.. వయసు నీదే
ఈ నిషాలూ.. ఖుషీలూ నీకేలే


ఈ వేళలో...  నా మనసు నీదే.. వయసు నీదే
ఈ నిషాలూ.. ఖుషీలూ నీకేలే



చరణం 1 :


నేనుంటినీ నీ వెంటనే.. హైహై..
నీవుంటివీ నా కంటనే..మ్మ్ హు
నా జీవితం నీ కోసమే.. ఓహో..
నీ యవ్వనం...  నా కోసమే
నీ యవ్వనం.. నా కోసమే... హాయ్..


ఈ వేళలో...  నా మనసు నీదే.. వయసు నీదే
ఈ నిషాలూ.. ఖుషీలూ నీకేలే



చరణం 2 :


ఆగేది కాదోయి కాలం.. లాగాలి లోలోని సారం
ఆగేది కాదోయి కాలం.. లాగాలి లోలోని సారం
నేడుంది నీ కేల రేపు.. జీవించు ఈ కోంత సేపు
అహా..అహా..అహా..హా..హా..హా..ఆ      



ఈ వేళలో...  నా మనసు నీదే.. వయసు నీదే
ఈ నిషాలూ.. ఖుషీలూ నీకేలే 




చరణం 3 :



చేరాలి కారామసాలా.. ఊగాలి వేగాల ఝాలా
చేరాలి కారామసాలా.. ఊగాలి వేగాల ఝాలా
సాగాలి గానాబజానా.. తానాన తందాన తానా
లలాల..లలాల.. లలలలాలలా   


ఈ వేళలో...  నా మనసు నీదే.. వయసు నీదే
ఈ నిషాలూ.. ఖుషీలూ నీకేలే







http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3611

No comments:

Post a Comment