Thursday, January 5, 2017

యవ్వనమంతా నవ్వుల సంతా






చిత్రం :  వయ్యారి భామలు - వగలమారి భర్తలు (1982)
సంగీతం : రాజన్-నాగేంద్ర
గీతరచయిత :  వేటూరి
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల





పల్లవి :


యవ్వనమంతా నవ్వుల సంతా
నవ్విన జంటే నందనమంటా
నీ కన్నే వెన్నెలై...  నా చూపే చుక్కలై
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం  



యవ్వనమంతా నవ్వుల సంతా
నవ్విన జంటే నందనమంటా
నీ కన్నే వెన్నెలై...  నా చూపే చుక్కలై
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం  


యవ్వనమంతా నవ్వుల సంతా 



చరణం 1 :



నీలగిరి కొండల్లో నెమలిగా పుట్టాలి
నీలగగనాలలో ఉరుమునై రావాలి


చంద్రగిరి కోనల్లో వెన్నెలై  రావాలి...
జాబిల్లి మంచుల్లో జాజినై నవ్వాలి
హా.. ఆ నవ్వు నా కంటికే దివ్వెగా నువ్వుగా నవ్వగా



యవ్వనమంతా నవ్వుల సంతా
నవ్విన జంటే నందనమంటా
నీ కన్నే వెన్నెలై...  నా చూపే చుక్కలై
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం  



చరణం 2 :



నీ భావశిఖరంలో భాషనై పొంగాలి
నీ రాగ హృదయంలో కవితనై కదలాలి
ఆ.. లలలలా.. లలలలా...


ఆ కవిత నా బ్రతుకై అలరారు వేళల్లో
ఆరారు ఋతువుల్లో కోయిలలు పాడాలి


హా.. ఆ కోయిలే కోరికై గుండెలో పాడగా.. పండగా



యవ్వనమంతా నవ్వుల సంతా
నవ్విన జంటే నందనమంటా


నీ కన్నే వెన్నెలై...  నా చూపే చుక్కలై
ఈ రేయి అందాలు ఆరెయ్యమన్నాది.. సాగే సంసారం
లలలలలాల.. లలలలలా.. లలలాలాలలలాలాల





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3843

No comments:

Post a Comment