Wednesday, May 17, 2017

రాక రాక వచ్చింది గాలివాన

చిత్రం :  జగన్  (1984)
సంగీతం :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత  : దాసరి
నేపధ్య గానం  :  బాలు, సుశీల 





పల్లవి :


రాక రాక వచ్చింది గాలివాన....  తడవకుండ ఉండనా ఇంటిలోనా
రాక రాక వచ్చింది గాలివాన....  తడవకుండ ఉండనా ఇంటిలోనా


ఉప్పెనలా వచ్చింది గాలివాన...
ఉప్పెనలా వచ్చింది గాలివాన... గుచ్చి గుచ్చి పోతుంది గుండెలోనా


వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా
వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా



చరణం 1 :



ఊగిఊగిపోతుంది మనసు మొక్కలా...
ఎగిరి ఎగిరి పడుతుంది వయసు మొగ్గలా
ఊగిఊగిపోతుంది మనసు మొక్కలా...
ఎగిరి ఎగిరి పడుతుంది వయసు మొగ్గలా


వణికి వణికి పోతుంది చూపు పువ్వులా
తడిసి తడిసి పోతుంది ఆశ పిందెలా


చెప్పకుండా వచ్చింది పాడు వానా
దంచి దంచి కొడుతుంది ఎండలోనా


వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా
వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా


రాక రాక వచ్చింది గాలివాన....  తడవకుండ ఉండనా ఇంటిలోనా
ఉప్పెనలా వచ్చింది గాలివాన...
ఉప్పెనలా వచ్చింది గాలివాన... గుచ్చి గుచ్చి పోతుంది గుండెలోనా


వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా
వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా


చరణం 2 :



కురిసి కురిసి ఆగింది కొండ చాటుగా
ఆగి ఆగి ఉరిమింది కొంటె పిలుపుగా
కురిసి కురిసి ఆగింది కొండ చాటుగా
ఆగి ఆగి ఉరిమింది కొంటె పిలుపుగా


పిలిచి పిలిచి తప్పుకుంది సిగ్గు చేరగా
నన్ను కోరి ఒప్పుకుంది తోడు నీడగా


దేవుడల్లే వచ్చింది వెండి వానా
మూడుముళ్ళు వేసింది జన్మలోనా



వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా
వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా


రాక రాక వచ్చింది గాలివాన....  తడవకుండ ఉండనా ఇంటిలోనా
ఉప్పెనలా వచ్చింది గాలివాన...
ఉప్పెనలా వచ్చింది గాలివాన... గుచ్చి గుచ్చి పోతుంది గుండెలోనా


వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా
వానా వానా రావమ్మ... నన్ను తడిపిపోవమ్మా






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs.php?plist=2716

No comments:

Post a Comment