Thursday, November 2, 2017

పాడమన్నావు... పాడుతున్నాను

చిత్రం : తాశీల్దారు గారి అమ్మాయి (1971)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత : ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : సుశీల




పల్లవి :


పాడమన్నావు... పాడుతున్నాను
పాడమన్నావు... పాడుతున్నాను
నా మనసుకు తెలిసిందొకటే పాట పాడుతున్నాను
పాడమన్నావు... పాడుతున్నాను




చరణం 1 :



మనసును మార్చి పాడలేక... నా మాటలే పాటగ మార్చాను
మనసును మార్చి పాడలేక... నా మాటలే పాటగ మార్చాను


మాటల తోటి కదలని..మనసు
మాటల తోటి కదలని..మనసు
పాటకు కదలి... పలికేనేమో..ఓఓ


ఏమో పాడమన్నావు...  పాడుతున్నాను
నా మనసుకు తెలిసిందొకటే పాట పాడుతున్నాను



చరణం 2 :



చినుకులకు చిగురించును మోడు... పదునైతే మొలకెత్తును బీడు
చినుకులకు చిగురించును మోడు... పదునైతే మొలకెత్తును బీడు


నువ్వేమో పదును అదును తెలియదన్నావు
నువ్వేమో పదును అదును తెలియదన్నావు
నేనేమో  పరుల సొమ్ము కాలేకున్నాను


పాడమన్నావు..పాడుతున్నాను
నా మనసుకు తెలిసిందొకటే పాట..పాడుతున్నాను



చరణం 3 :



పాతపాటే పాడుతున్నానా...  లేత వలపే నీదన్నా
పాతపాటే పాడుతున్నానా...  లేత వలపే నీదన్నా
మూసిన తలుపు యికనైనా...
మూసిన తలుపు యికనైనా...  తీసిచూడు నేనున్నానేమో...  ఏమో..



పాడమన్నావు....  పాడుతున్నాను
నా మనసుకు తెలిసిందొకటే పాట..పాడుతున్నాను
పాడమన్నావు....  పాడుతున్నాను






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=2008

No comments:

Post a Comment