Tuesday, January 30, 2018

చల్లని వెన్నెలలో

చిత్రం :  శ్రీమంతుడు (1971)
సంగీతం :  టి. చలపతిరావు
గీతరచయిత : దాశరథి
నేపధ్య గానం :  సుశీల, ఘంటసాల 





పల్లవి :


చల్లని వెన్నెలలో... నా ఒడిలో నిదురపో
అల్లరి మానుకొని... నా మదిలో ఒదిగిపో


చల్లని వెన్నెలలో... నా ఒడిలో నిదురపో
అల్లరి మానుకొని... నా మదిలో ఒదిగిపో



చరణం 1 :


కలతలు పోవాలనీ... తొలకరి రావాలనీ
వలపుల జల్లులో... బ్రతుకులు పండాలనీ
వేచిన కన్నులతో... వేసారి ఉన్నాను


చల్లని వెన్నెలలో... నా ఒడిలో నిదురపో
అల్లరి మానుకొని... నా మదిలో ఒదిగిపో


చరణం 2 :


మమతల ఉయ్యాలలో... మనసులు ఊగాలనీ
మల్లెలపందిరిలో... మనువులు కూడాలనీ
కోటిదేవుళ్ళనే... కొంగుచాచి అడిగేను


చల్లని వెన్నెలలో... నా ఒడిలో నిదురపో
అల్లరి మానుకొని... నా మదిలో ఒదిగిపో


చరణం 3 :


నీ కన్నులరేకులలో... నిండుకలలు పూయాలనీ
వాడని ఆ కలలలో... నా నీడ చూచుకోవాలనీ
ఎన్నెన్నో ఆశలతో... ఇన్నాళ్ళు ఉన్నాను..


చల్లని వెన్నెలలో... నా ఒడిలో నిదురపో
అల్లరి మానుకొని... నా మదిలో ఒదిగిపో 





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1307

No comments:

Post a Comment