Sunday, June 10, 2018

మనసు నీదే

చిత్రం : చిరంజీవులు (1956)
సంగీతం : ఘంటసాల
గీతరచయిత : మల్లాది
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల



పల్లవి :


మనసు నీదే మమత నాదే
నా దానవే...  నే నీవాడనే



మనసు నీదే మమత నాదే
నా దానవే...  నే నీవాడనే




చరణం 1 : 



చివురు మామిడి పందిళ్ల నీడా... నిలిచింది చిలక నా కోసమే
చివురు మామిడి పందిళ్ల నీడా... నిలిచింది చిలక నా కోసమే 
చివురంటి చిన్నదానా... నా దానవే నే నీవాడనే


మనసు నీదే మమత నాదే
నా దానవే...  నే నీవాడనే



చరణం 2 :



కనుల కాటుక కళ్యాణ తిలకం... నగుమోము కలకల నా కోసమే
కనుల కాటుక కళ్యాణ తిలకం... నగుమోము కలకల నా కోసమే
చిరునవ్వు చిన్నదాన... నా దానవే నే నీవాడనే


మనసు నీదే మమత నాదే
నా దానవే...  నే నీవాడనే


చరణం 3 :



పువ్వులు జల్లి పన్నీరు జల్లి...  దీవించిమీ వారు పంపేరులే
పువ్వులు జల్లి పన్నీరు జల్లి...  దీవించిమీ వారు పంపేరులే
మనసైన చిన్నదానా మీ ఇంటికి మా...  ఇంటికీ 




మనసు నీదే మమత నాదే
నా దానవే...  నే నీవాడనే




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=44

No comments:

Post a Comment