Thursday, August 9, 2012

ఆ కనులలో కలల నా చెలీ

చిత్రం: ఆలాపన (1986) 
సంగీతం: ఇళయరాజా 
గీతరచయిత: సినారె 
నేపధ్య గానం: బాలు, జానకి 

పల్లవి: 

ఆ కనులలో కలల నా చెలీ 
ఆలాపనకు ఆది మంత్రమై 
గొంతులోన గుండె పిలుపులా 
సంధ్యలోన అందె మెరుపులా 
గొంతులోన గుండె పిలుపులా 
సంధ్యలోన అందె మెరుపులా 
ఆ కనులలో కలల నా చెలీ 
ఆలాపనకు ఆది మంత్రమై 

చరణం 1: 

నిదురించు వేళ ..దసనిస దసనిస దనిదనిమ 
హృదయాంచలాన..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ 

అలగా పొంగెను నీ భంగిమ..దదసనిస... 
అది రూపొందిన స్వర మధురిమ 
ఆ రాచ నడక రాయంచ కెరుక 
ఆ రాచ నడక రాయంచ కెరుక 
ప్రతి అడుగూ శృతిమయమై 
కణకణమున రసధునులను మీటిన 

ఆ... కనులలో కలల నా చెలీ 
ఆలాపనకు ఆది మంత్రమై 
గొంతులోన గుండె పిలుపులా 
సంధ్యలోన అందె మెరుపులా 
గొంతులోన గుండె పిలుపులా 
సంధ్యలోన అందె మెరుపులా 
ఆ కనులలో కలల నా చెలీ 
ఆలాపనకు ఆది మంత్రమై 

చరణం 2: 

నీ రాకతోనే ఆ..ఆ..ఆ..ఆ 
ఈ లోయ లోనే ...దసనిస దసనిస దనిదనిమ 

అణువులు మెరిసెను మణి రాసులై 
మబ్బులు తేలెను పలు వన్నెలై 
ఆ వన్నెలన్ని ఆ చిన్నెలన్ని 
ఆ వన్నెలన్ని ఆ చిన్నెలన్ని 
ఆకృతులై సంగతులై 
అణువణువున పులకలు ఒలికించిన 

ఆ... కనులలో కలల నా చెలీ 
ఆలాపనకు ఆది మంత్రమై 
గొంతులోన గుండె పిలుపులా 
సంధ్యలోన అందె మెరుపులా 
గొంతులోన గుండె పిలుపులా 
సంధ్యలోన అందె మెరుపులా 
ఆ... కనులలో కలల నా చెలీ 
ఆలాపనకు ఆది మంత్రమై...

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=12400

5 comments: