Tuesday, August 7, 2012

ఓ నా రాజా రావా రావా

చిత్రం: ఆమె ఎవరు (1966)
సంగీతం: వేద
గీతరచయిత: దాశరథి
నేపధ్య గానం: సుశీల

పల్లవి:

ఓ నా రాజా... రావా రావా...
ఓ నా రాజా... రావా రావా...చెలినే మరిచేవా..ఆ..ఆ..
ఓ నా రాజా... రావా రావా...
ఓ నా రాజా... రావా ....రావా

చరణం 1:

నీ రూపే ఆశ రేపేను ...నీ మాటే వీణ మీటేను
ఓ......ఓ......ఓ....
నీ రూపే ఆశ రేపేను... నీ మాటే వీణ మీటేను
గతాలే నన్ను పిలిచాయి... ఆ హాయే నేడు లేదోయి..ఈ..ఈ..
కలగ కరిగిందంతా... జగమే యెంతో వింత...
రేయి పగలు నిన్నే వెతికేనూ...ఊ..ఊ...

ఓ నా రాజా... రావా రావా...
ఓ నా రాజా... రావా..... రావా

చరణం 2:

వృధాగ కాలమేగెను... నిరాశే పొంగివచ్చేను
ఓ......ఓ......ఓ.....
వృధాగ కాలమేగెను ...నిరాశే పొంగి వచ్చేను...
తరంగంలాగ రావోయి.... ప్రియా నన్నాదుకోవోయి
యేదో తీరని బాధ.... కన్నీరొలికే గాధ...
రేయి పగలు నిన్నే వెతికేనూ...ఊ..ఊ...

ఓ నా రాజా... రావా రావా...
ఓ నా రాజా... రావా..... రావా

చరణం 3:

నీ కోసం నేనే వచ్చాను... నీ ఇంటికి దీపం అయినాను
నీ కోసం నేనే వచ్చను నీ ఇంటికి దీపం అయినను
నా తోని ఆడు కోవెల ఈ కోపం నేడు నీకేలా
నీ అడుగులలో నేను... నా కన్నులలో నీవు..
నాలో నీవు... నీలో నేనేలే..ఏ..ఏ...

ఓ నా రాజా... రావా రావా...చెలినే మరిచేవా..ఆ..ఆ..
ఓ నా రాజా... రావా రావా...
ఓ నా రాజా... రావా ....రావా

వరించిన మంచి వధువులే..
రుచించే తీపి మధువునులే...
ప్రియా నీ ప్రేమ కథనోయి..
సదా నీ నీలినీడనులే...ఏ..
ఏనాటిదో అనుబంధం..
ఎన్నడు తెగదీ బంధం....

రేయి పగలు నిన్నే వెతికేనూ...ఊ..ఊ...

ఓ నా రాజా... రావా రావా...
ఓ నా రాజా... రావా..... రావా

No comments:

Post a Comment