Thursday, December 6, 2012

పల్లవించవా నా గొంతులో

చిత్రం: కోకిలమ్మ (1983)

సంగీతం: ఎం.ఎస్. విశ్వనాథన్

గీతరచయిత: ఆచార్య ఆత్రేయ

నేపథ్య గానం: బాలు


పల్లవి :


పల్లవించవా నా గొంతులో... పల్లవి కావా నా పాటలో

పల్లవించవా నా గొంతులో... పల్లవి కావా నా పాటలో

ప్రణయ సుధా రాధా... నా బ్రతుకు నీది కాదా



పల్లవించవా నా గొంతులో... పల్లవి కావా నా పాటలో


చరణం 1:



నేనున్నది నీలోనే ఆ నేను నీవేలే... నాదన్నది ఏమున్నది నాలో

నేవేనాడొ మలిచావు ఈ రాతిని... నేనీనాడు పలకాలి నీ గీతిని

నేనున్నది నీలోనే ఆ నేను నీవేలే... నాదన్నది ఏమున్నది నాలో

నేవేనాడొ మలిచావు ఈ రాతిని... నేనీనాడు పలకాలి నీ గీతిని


ఇదే నాకు తపమనీ ఇదే నాకు వరమని

ఇదే నాకు తపమనీ ఇదే నాకు వరమని


చెప్పాలని ఉంది గుండె విప్పాలని ఉంది

చెప్పాలని ఉంది గుండె విప్పాలని ఉంది



పల్లవించవా నా గొంతులో... పల్లవి కావా నా పాటలో



చరణం 2 :


నీ ప్రేమకు కలశాన్ని నీ పూజకు నిలయాన్ని

నీ వీణకు నాదాన్ని కానా

నే ఇన్నాళ్ళు చేసింది ఆరాధన

నీకు ఈనాడు తెలిపేది నా వేదన

నీ ప్రేమకు కలశాన్ని నీ పూజకు నిలయాన్ని

నీ వీణకు నాదాన్ని కానా

నే ఇన్నాళ్ళు చేసింది ఆరాధన

నీకు ఈనాడు తెలిపేది నా వేదన



ఇదే నిన్ను వినమని ఇదే నిజం అనమని

ఇదే నిన్ను వినమని ఇదే నిజం అనమని


చెప్పాలని ఉంది గుండె విప్పాలని ఉంది

చెప్పాలని ఉంది గుండె విప్పాలని ఉంది



పల్లవించవా నా గొంతులో... పల్లవి కావా నా పాటలో..

ప్రణయ సుధా రాధా... నా బ్రతుకు నీది కాదా...

పల్లవించవా నా గొంతులో... పల్లవి కావా నా పాటలో..




No comments:

Post a Comment