Monday, June 17, 2013

గాల్లో తేలినట్టుందే

చిత్రం: జల్సా (2008) 
సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్ 
గీతరచయిత: భాస్కరభట్ల 
నేపధ్య గానం: టిప్పు, గోపిక పూర్ణిమ 

పల్లవి: 

గాల్లో తేలినట్టుందే .. గుండె పేలినట్టుందే 
తేనె పట్టు మీద రాయి పెట్టి కొట్టినట్టుందే 

వళ్ళు ఊగినట్టుందే .. దమ్ము లాగినట్టుందే 
ఫుల్లు బాటిలెత్తి దించకుండా తాగినట్టుందే 

ఊర్వశివో నువ్వు రాక్షసివో నువ్వు ప్రేయసివో నువ్వు నా కళ్ళకీ 
ఊపిరివో నువ్వు ఊహలవో నువ్వు ఊయలవో నువ్వు నా మనసుకీ 

చరణం 1: 

హే .. నిదుర దాటి కలలే పొంగె .. పెదవి దాటి పిలుపే పొంగె .. 
అదుపుదాటి మనసే పొంగే నాలో... 
గడపదాటి వలపే పొంగె .. చెంపదాటి ఎరుపే పొంగె .. 
నన్ను దాటి నేనే పొంగె నీ కొంటె ఊసుల్లో... 

రంగులవో నువ్వు రెక్కలవో నువ్వు దిక్కులవో నువ్వు నా ఆశకీ 
తుమ్మెదవో నువ్వు తుంటరివో నువ్వు తొందరవో నువ్వు నా ఈడుకీ 

గాల్లో తేలినట్టుందే .. గుండె పేలినట్టుందే 
తేనె పట్టు మీద రాయి పెట్టి కొట్టినట్టుందే 
వళ్ళు ఊగినట్టుందే .. దమ్ము లాగినట్టుందే 
ఫుల్లు బాటిలెత్తి దించకుండా తాగినట్టుందే 

చరణం 2: 

తలపుదాటి తనువే పొంగె .. సిగ్గుదాటి చనువే పొంగె .. 
గట్టుదాటి వయసే పొంగె నాలో... 
కనులుదాటి చూపే పొంగె .. అడుగు దాటి పరుగే పొంగె .. 
హద్దు దాటి హాయే పొంగె నీ చిలిపి నవ్వుల్లో... 

తూరుపువో నువ్వు వేకువవో నువ్వు సూర్యుడివో నువ్వు నా నింగికీ 
జాబిలివో నువ్వు వెన్నెలవో నువ్వు తారకవో నువ్వు నా రాత్రికీ

No comments:

Post a Comment