Friday, July 26, 2013

తొలిసారి నిన్నూ చూశాను నేను

చిత్రం: దేవుడు చేసిన మనుషులు (1973)
సంగీతం: రమేశ్ నాయుడు
గీతరచయిత: దాశరథి
నేపధ్య గానం: బాలు

పల్లవి:

ఊ...ఊ...ఊ..హా..ఊ..
లా..అహా...ఆ
తొలిసారి నిన్నూ చూశాను నేను..
నీ ప్రేమ పాశం లాగింది నన్నూ..లాగింది నన్నూ...
ఏ తారలోనూ నీ తీరూ లేదు..
ఏ పువ్వులోనూ నీ నవ్వు లేదు..లేదు..లేదు

చరణం 1:

నీ బుగ్గమీద మొగ్గ వేయు నిగ్గు చూసి..
తాజా గులాబి సిగ్గుతో తలవంచె చూడు
నీ బుగ్గమీద మొగ్గ వేయు నిగ్గు చూసి..
తాజా గులాబి సిగ్గుతో తలవంచె చూడు

ఏ తారలోనూ నీ తీరూ లేదు..
ఏ పువ్వులోనూ నీ నవ్వు లేదు..లేదు..లేదు

చరణం 2:

నీ చక్కనైన మేనులోని ఛాయ జూసీ..
చిన్నారి కన్నె చేమంతి చిన్నబోయె నేడు

ఏ తారలోనూ నీ తీరూ లేదు..
ఏ పువ్వులోనూ నీ నవ్వు లేదు..లేదు..లేదు..

చరణం 3:

ఏ సుందరిలో కానరాని సోయగాలు..
ఏ వయ్యారిలో లేని అందచందాలూ
ఏ సుందరిలో కానరాని సోయగాలు..
ఏ వయ్యారిలో లేని అందచందాలూ..

తనలోన కలిగి..మనసార వలచే..
చినదానికోసం వెతికేను నేను..నేను..నేను


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3063

No comments:

Post a Comment