Tuesday, July 23, 2013

కోవెల ఎరుగని దేవుడు కలడని

చిత్రం: తిక్క శంకరయ్య (1968)
సంగీతం: టి.వి. రాజు
గీతరచయిత: సినారె
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల

పల్లవి:

కోవెల ఎరుగని దేవుడు కలడని...
కోవెల ఎరుగని దేవుడు కలడని...
అనుకొంటినా నేను ఏనాడు..
కనుగొంటి కనుగొంటి ఈనాడు..

పలికే జాబిలి ఇలపై కలదని...
పలికే జాబిలి ఇలపై కలదని..
అనుకొంటినా నేను ఏనాడు...
కనుగొంటి కనుగొంటి ఈనాడు...

చరణం 1:

ఇన్నాళ్ళుగా ఇన్నేళ్ళుగా...కన్నీట తపియించినాను
ఇన్నాళ్ళుగా ఇన్నేళ్ళుగా...కన్నీట తపియించినాను
నీ రాకతో... నీ మాటతో..నిలువెల్ల పులకించినాను
నిలువెల్ల పులకించినాను...

కోవెల ఎరుగని దేవుడు కలడని...
అనుకొంటినా నేను ఏనాడు ...
కనుగొంటి కనుగొంటి ఈనాడు...

చరణం 2:

ఇన్నాళ్ళుగా విరజాజిలా...ఈ కోనలో దాగినావు
ఇన్నాళ్ళుగా విరజాజిలా...ఈ కోనలో దాగినావు
ఈ వేళలో...నీవేలనో...నాలోన విరబూసినావు
నాలోన విరబూసినావు...

పలికే జాబిలి.. ఇలపై కలదని...
అనుకొంటినా నేను ఏనాడు...
కనుగొంటి కనుగొంటి ఈనాడు...

కోవెల ఎరుగని దేవుడు కలడని...
అనుకొంటినా నేను ఏనాడు..
కనుగొంటి కనుగొంటి ఈనాడు..

ఆహ...హ...ఆహా...హా...
ఊ...ఊ..ఉం...


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=696

No comments:

Post a Comment