Monday, August 12, 2013

కలవరమాయే మదిలో


చిత్రం: పాతాళ భైరవి (1951)
సంగీతం: ఘంటసాల
గీతరచయిత: పింగళి
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, లీల

పల్లవి:

    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో
    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో
    కన్నులలోన కలలే ఆయే
    మనసే ప్రేమ మందిరమాయే
    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో
    కలవరమాయ మదిలో నా మదిలో

    కలవరమాయ మదిలో నా మదిలో
    కన్నులలోన గారడి ఆయే
    మనసే పూల మంటపమాయే
    కలవర మాయే మదిలో నా మదిలో

చరణం 1:

    నాలో ఏమో నవ భావనగా మెల్లన వీణ మ్రోగింది
    నాలో ఏమో నవ భావనగామెల్లన వీణ మ్రోగింది
    అనురాగాలే ఆలాపనగా మనసున కోయిల కూసే
    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో

చరణం 2:

    నాలో ఏమో నవరస రాగం పిల్లన గ్రోవి వూదింది
    నాలో ఏమో నవరస రాగం పిల్లన గ్రోవి వూదింది
    మోహాలేవో మోసులు వేసి ఊహాగానము చేసే
    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో
    కన్నులలోన కలలే ఆయే
    మనసే ప్రేమ మందిరమాయే
    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో
    కలవరమాయే మదిలో నా మదిలో

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=501

No comments:

Post a Comment