Sunday, August 4, 2013

సుక్కల్లే తోచావే

చిత్రం: నిరీక్షణ (1981) 
సంగీతం: ఇళయరాజా 
గీతరచయిత: ఆచార్య ఆత్రేయ 
నేపధ్య గానం: ఏసుదాస్ 

పల్లవి: 

సుక్కల్లే తోచావే.. ఎన్నెల్లే కాచావే.. ఏడ బోయావే 
ఇన్ని ఏలసుక్కల్లో.. నిన్ను నే నెతికానే 
ఇన్ని ఏలసుక్కల్లో.. నిన్ను నే నెతికానే 

సుక్కల్లే తోచావే.. ఎన్నెల్లే కాచావే.. ఏడ బోయావే.. 

చరణం 1: 

పూసిందే ఆ పూలమాను నీ దీపంలో.. 
కాగిందే నా పేదగుండె నీ తాపంలో 
ఊగానే నీ పాటలో ఉయ్యాలై..ఈ.. 
ఉన్నానే ఈ నాటికి నేస్తాన్నై..ఐ.. 
ఉన్నా ఉన్నాదొక దూరం.. ఎన్నాళ్లకు చేరం.. తీరందీనేరం.. 

సుక్కల్లే తోచావే.. ఎన్నెల్లే కాచావే.. ఏడ బోయావే.. 

చరణం 2: 

తానాలే చేశాను నేను నీ స్నేహంలో 
ప్రాణాలే దాచావు నీవు నా మోహంలో 
ఆనాటి నీ కళ్ళలో నా కళ్ళే..ఏ.. 
ఈనాటి నా కళ్ళలో కన్నీళ్ళే..ఏ 
ఉందా కనీళ్ళకు అర్థం.. ఇన్నేళ్ళుగా వ్యర్థం.. చట్టందే రాజ్యం.. 

సుక్కల్లే తోచావే.. ఎన్నెల్లే కాచావే.. ఏడ బోయావే 
ఇన్ని ఏలసుక్కల్లో.. నిన్ను నే నెతికానే 
ఇన్ని ఏలసుక్కల్లో.. నిన్ను నే నెతికానే 

సుక్కల్లే తోచావే.. ఎన్నెల్లే కాచావే.. ఏడ బోయావే..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=12039

No comments:

Post a Comment