Wednesday, August 7, 2013

పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే


చిత్రం: పవిత్ర బంధం (1971)
సంగీతం: ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత: ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల

పల్లవి:

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే...నా రాజా..
    పడుచు జంట చెదరీపోదులే.... నా రాజా..

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే.. నా రాణీ..
    పడుచు జంట చెదరీపోదులే ..నా రాణీ..

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే...

చరణం 1:

    పండిన చేలు ...పసుపు పచ్చా
    పండిన చేలు... పసుపు పచ్చా
    నా నిండు మమతలు.. మెండు సొగసులు.. లేత పచ్చా..ఆ..ఆ..

    నీ మెడలో పతకం ...చిలక పచ్చా
    మన మేలిమి గురుతీ... వలపుల పచ్చా

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే ..నా రాణీ
    పడుచు జంట చెదరీపోదులే..నా రాణీ

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే..నా రాజా

చరణం 2:

    కలసిన కలయిక ...తలవని తలపు
    మన కలసిన కలయిక ...తలవని తలపు
    నీ చెలిమి విలువకే ...చేతి చలువకే...చిగిర్చే నా మనసు

    తిరిగెను బ్రతుకే... కొత్త మలుపు..ఊ...
    ఇది తీయని వాడని ...మన తొలి వలపు

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే ..నా రాజా
    పడుచు జంట చెదరీపోదులే...నా రాణీ...

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే ..

చరణం 3:

    నూరేళ్ళ వెలుగు... నుదుటి బొట్టు
    నూరేళ్ళ వెలుగు... నుదుటి బొట్టు
    అది నోచిన నోములు... పూచిన రోజున ...పెళ్ళి బొట్టు
    కట్టేను నీచేయ్... తాళిబొట్టు
    కట్టేను నీచేయ్... తాళి బొట్టు
    అది కలకాల కాంతుల... కలిమి చెట్టు

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే ..నా రాణీ
    పడుచుజంట చెదరీపోదులే...నా రాజా

    పచ్చ బొట్టు చెరిగిపోదులే...

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1677

No comments:

Post a Comment