Saturday, September 28, 2013

ఎవరివో.. నీవెవరివో

చిత్రం : పునర్జన్మ (1963)
సంగీతం :  టి . చలపతిరావు
గీతరచయిత :  శ్రీశ్రీ
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల 

పల్లవి:

ఓ..ఓ..ఓ..ఓ.. సజీవ శిల్ప సుందరి..
నా..ఆ.. జీవన రాగమంజరి..ఈ..ఈ..ఈ..
ఎవరివో.. ఎవరివో..
ఎవరివో.. నీవెవరివో
ఎవరివో.. ఎవరివో..
నా భావనలో.. నా సాధనలో
నా భావనలో నా సాధనలో.. నాట్యము చేసే రాణివో
ఎవరివో.. నీవెవరివో..

చరణం :1 

దివినే వదలి భువికేదెంచిన.. తేనెల వెన్నెల సోనవో
కవితావేశమే కలలై అలలై.. కురిసిన.. పువ్వుల.. వానవో..ఓ..

ఎవరివో.. నీవెవరివో..
ఎవరివో.. ఎవరివో..

చరణం : 2

నవ వసంతమున నందనవనమున..ఆ..ఆ..ఆ..
నవ వసంతమున నందనవనమున.. కోయిల పాడిన పాటవో..ఓ..
నవ వసంతమున నందనవనమున.. కోయిల పాడిన పాటవో
వలపు కొలనులో కలకల విరిసిన.. కలువుల.. కన్నుల.. కాంతివో
ఎవరివో.. నీవెవరివో..
ఎవరివో.. ఎవరివో..

చరణం : 3

నీ కర కంకణ నిక్వణమాది వాణీ వీణా నినాదమా
నీ పద నూపుర నిశ్వనమాది జలధి తరంగ మృదంగ రావమా
రావే మోహన రూపమా..
రావే నూతన తేజమా..
రావే..ఏ.. రావే..  

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1056

No comments:

Post a Comment