Wednesday, December 18, 2013

మేఘాలే తాకింది హైహైలెస్స



చిత్రం:  ప్రేమించుకుందాం.. రా (1997)
సంగీతం:  మహేష్
గీతరచయిత:  సిరివెన్నెల
నేపధ్య గానం:  బాలు, చిత్ర


పల్లవి:

మేఘాలే తాకింది హైహైలెస్స
నవరాగంలో నవ్వింది నా మోనాలిసా
ఈ గాలి రేపింది నాలో నిష
చేలరేగాలి రమ్మంది హల్లో అంటూ..
ఒళ్ళోవాలే అందాల అప్సరస

మేఘాలే తాకింది హైహైలెస్స
నవరాగంలో నవ్వింది నీ మోనాలిసా
ఈ గాలి రేపింది నాలో నిష
అది నా శ్వాసలో చేరి హల్లో అంటూ..
అల్లేసింది నీ మీద నా ఆశ

చరణం 1:

తొలిసారి నిను చూసి మనసాగక
పిలిచానే చిలకమ్మ మెల మెల్లగ
తెలుగంత తీయంగ... నువ్వు పలికావే స్నేహంగా

చెలిమన్న వలవేసి నను లాగగా
చేరాను నీ నీడ చల చల్లగా
గిలిగింత కలిగేలా... తొలి వలపంటే తేలిసేలా
హా.. కునుకన్న మాటే నను చేరక
తిరిగాను తేలుసా ఏం తోచక

 ఆ.. ఆ.. ఆ..
మేఘాలే తాకింది హైహైలెస్స
నవరాగంలో నవ్వింది నీ మోనాలిసా

చరణం 2:

తొలి పొద్దు వెలుగంత చిరువేడిగా
నిలువెల్ల పులకింత చిగురించగా
దిగులేదో హాయేదో.. గుర్తు చెరిపింది ఈ వింత

ఒక మత్తు కలిగింది గమ్మత్తుగా
నిజం ఏదో కల ఏదో మరిపించగా
పగలేదో రేయేదో... రెండు కలిశాయి నీ చెంత

ప్రేమంటే ఇంతే ఏమో మరి
దానంతు ఏదో చూస్తే సరి

ఆ..ఆ..ఆ..
మేఘాలే తాకింది హైహైలెస్స
నవరాగంలో నవ్వింది నీ మోనాలిసా
ఈ గాలి రేపింది నాలో నిష
అది నా శ్వాసలో చేరి హల్లో అంటూ...
అల్లేసింది నీ మీద నా ఆశ..
మేఘాలే తాకింది హైహైలెస్స
నవరాగంలో నవ్వింది నీ మోనాలిసా

No comments:

Post a Comment