Friday, February 28, 2014

అందాల రాణివే.. నీవెంత జాణవే

చిత్రం :  బొబ్బిలి యుద్ధం (1964)
సంగీతం :  ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత :  శ్రీశ్రీ
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల, సుశీల


పల్లవి:

అందాల రాణివే.. నీవెంత జాణవే
కవ్వించి సిగ్గు చెంద నీకు న్యాయమా..ఆ..

వీరాధి వీరులే.. రణరంగ ధీరులే
ఇదేమి వింత యేల ఇంత తొందరా..ఆ..ఆ..
వీరాధి వీరులే..

చరణం 1:

పరీక్ష చాలులే.. ఉపేక్ష యేలనే
సుఖాల తీరము.. ఇంకెంత దూరము..
ఓ..ఓ..ఓ..
పరీక్ష చాలులే.. ఉపేక్ష యేలనే
సుఖాల తీరము.. ఇంకెంత దూరము..

ఉపేక్ష కాదిది.. అపేక్ష ఉన్నది
నీరిక్ష చాల మంచిదీ..ఈ..

వీరాధి వీరులే.. రణరంగ ధీరులే..
ఇదేమి వింత యేల ఇంత తొందరా..ఆ..ఆ..
వీరాధి వీరులే..

చరణం 2:

క్రీగంటితో నను దోచి.. నా గుండె దొంగిలి దాచి
చాటుగా మాటుగా.. ఆడుతే చాలులే.. ఆడుతే చాలులే..
చాలులే.. చాలులే..

శ్రీవారి హృదయము.. నా చెంత పదిలము
నా ప్రేమ నిరతము.. కాపాడు కవచము
అహహా..ఆ..ఆ..
శ్రీవారి హృదయము.. నా చెంత పదిలము
నా ప్రేమ నిరతము.. కాపాడు కవచము

ప్రియురాలి రూపము.. రేగించే మోహము
నేనింక తాళజాలనే..ఏ..ఏ..హే..ఏ..

అందాల రాణివే.. నీవెంత జాణవే
కవ్వించి సిగ్గు చెంద నీకు న్యాయమా..ఆ..
అందాల రాణివే..

చరణం 3:

నీ వంటివారికి మేలా.. మేలెంచు పెద్దలు లేరా
వారిదే భారము.. యేల ఈ ఆగము
ఆగుము.. ఆగుము..
ఆగను.. ఆగను...

ఏకాంత సమయము.. ఆనంద నిలయము
నీవెన్ని అనినను.. నీ చేయి విడువను
ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..
ఏకాంత సమయము.. ఆనంద నిలయము
నీవెన్ని అనినను.. నీ చేయి విడువను

జగానికందము వివాహాబంధము.. ఆనాడే తీరు వేడుకా..ఆ..

అందాల రాణివే.. నీవెంత జాణవే
ఇదేమి వింత యేల ఇంత తొందరా..ఆ..ఆ..

అందాల రాణివే.. నీవెంత జాణవే
ఇదేమి వింత యేల ఇంత తొందరా..ఆ..ఆ..

అందాల రాణివే..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=577

No comments:

Post a Comment