Tuesday, July 1, 2014

ఆహ నా పెళ్ళియంటా

చిత్రం  :  మాయాబజార్ (1957)
సంగీతం : ఘంటసాల
గీతరచయిత  : పింగళి
నేపధ్య గానం  :  
ఘంటసాల,  సుశీల


పల్లవి:


ఆహ నా పెళ్ళియంటా
ఓహొ నా పెళ్ళియంటా
ఆహ నా పెళ్ళంట.. ఓహొ నా పెళ్ళంట
మీకు నాకు చెల్లంట లోకమెల్ల గోలంట
టాం టాం టాం


చరణం 1:


వీరాధి వీరులంట ధరణీ కుబేరులంటా
భోరు భోరు మంటు మా పెళ్ళివారు వచ్చిరంట
వీరాధి వీరులంట ధరణి కుబేరులంట
భోరు భోరు మంటు మా పెళ్ళివారు వచ్చిరంట
అబ్బబ్బబ్బబ్బబ్బబ్బబ్బబ్బబ్బో
హహ్హహ్హహ్హ


ఆహ నా పెళ్ళియంటా
ఓహొ నా పెళ్ళియంటా
ఆహ నా పెళ్ళంట.. ఓహొ నా పెళ్ళంట
మీకు నాకు చెల్లంట లోకమెల్ల గోలంట
టాం టాం టాం


చరణం 2:


బాలా కుమారులంట చాలా సుకుమారులంట
బాలా కుమారులంట చాలా సుకుమారులంట
పెళ్ళికొడుకు నన్ను చూసి మురిసి మూర్ఛ పోవునంట
అయ్యయ్యయ్యయ్యయ్యయ్యయ్యయ్యో
హహ్హహ్హహ్హ


ఆహ నా పెళ్ళియంటా
ఓహొ నా పెళ్ళియంటా
ఆహ నా పెళ్ళంట... ఓహొ.. నా పెళ్ళంట
మీకు నాకు చెల్లంట లోకమెల్ల గోలంట
టాం టాం టాం



చరణం 3:


తాళిగట్ట వచ్చునంట
తాళిగట్ట వచ్చునంట తగని సిగ్గునాకంట
సా ద ని స మ మ మా ప ద ప మ గ
తాళిగట్ట వచ్చునంట..
పపప ద మమమ ప దదద మరిగమప
తాళిగట్ట వచ్చునంట..
తథొం థొం థొం థొం.. తక ధీం ధీం ధీం
థక థొం థక ధీం థ
అటు తంతాం ఇటు తంతాం
తంతాంతంతాం తాం
స ని ద ప మ గ రి స


తాళిగట్ట వచ్చునంటా
తాళిగట్ట వచ్చునంటా తగని సిగ్గునాకంట
మేలిముసుగు చాటుతీసి దాగుడు మూతలాడునంట


అహహహహహ.. అహహహహహ.. ఆహహహహహహహహ

No comments:

Post a Comment