Monday, September 1, 2014

మబ్బులో ఏముంది

చిత్రం :  లక్షాధికారి (1963)
సంగీతం : టి. చలపతిరావు
గీతరచయిత :  సినారె
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల,  సుశీల 


పల్లవి :


మబ్బులో ఏముంది...
నా మనసులో ఏముంది.. నా మనసులో ఏముంది?
మబ్బులో కన్నీరు..


నీ మనసులో పన్నిరు.. నీ మనసులో పన్నీరు..
అవునా..ఉహు..ఊ..ఊ.... 


చరణం 1:


తోటలో ఏముంది.. నా మాట లో ఏముంది? నా మాటలో ఏముంది?
తోటలో మల్లియలు.. నీ మాటలో తేనియలు.. నీ మాటలో తేనియలు ..
ఉహు..ఊ..ఊ..ఊ..
ఊహు..ఊ..ఊ..ఊ.. 


చరణం 2 :


చేనులో ఏముంది?.. నా మేనులో ఏముంది?.. నా మేనులో ఏముంది?
చేనులో బంగారం.. నీ మేనులో సింగారం... నీ మేనులో సింగారం


ఏటిలో ఏముంది?.. నా పాటలో ఏముంది?... నా పాటలో ఏముంది?
ఏటిలో గలగలలు.. నీ పాటలో సరిగమలు... నీ పాటలో సరిగమలు


నేనులో ఏముందీ?.. నీవులో ఏముంది?... నీవులో ఏముంది?
నేనులో నీవుంది... నీవులో నేనుంది... నీవులో నేనుంది


నేనులో నీవుంది నీవులో నేనుంది
నీవులో నేనుంది నేనులో నీవుంది...
అహ..ఆ..అహ..ఆ..
అహ..ఆ..అహ..ఆ..



No comments:

Post a Comment