Monday, September 1, 2014

ఈ పాల వెన్నెల్లో

చిత్రం : లంబాడోళ్ల రామదాసు (1978)
సంగీతం : ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత :  సినారె
నేపథ్య గానం :  బాలు, సుశీల


పల్లవి :


ఈ పాల వెన్నెల్లో.. నీ జాలి కళ్ళల్లో..
ఈ పాల వెన్నెల్లో.. నీ జాలి కళ్ళల్లో..
ఇద్దరూ ఉన్నారు... ఎవ్వరూ వారెవరు
ఇద్దరూ ఉన్నారు... ఎవ్వరూ వారెవరు


ఈ పాల వెన్నెల్లో... నా జాలి కళ్ళల్లో
ఈ పాల వెన్నెల్లో... నా జాలి కళ్ళల్లో
ఇద్దరూ ఒకరేలే... ఆ.. ఒక్కరూ నీవేలే..
ఇద్దరూ ఒకరేలే... ఆ.. ఒక్కరూ నీవేలే..


చరణం 1 :


చుక్కలే నిను మెచ్చీ.. పక్కనే దిగి వచ్చీ
చుక్కలే నిను మెచ్చీ.. పక్కనే దిగి వచ్చీ
మక్కువే చూపితే.. నన్ను మరచేవో
నన్ను మరచేవో


చుక్కలు వేలువున్నా.. నా చుక్కి ఒక్కతే కాదా
చుక్కలు వేలువున్నా.. నా చుక్కి ఒక్కతే కాదా
లక్షల మగువలువన్నా... నా లక్ష్య మొక్కటే కాదా...
నా లక్ష్మి ఒక్కతే కాదా...


ఈ పాల వెన్నెల్లో.. నీ జాలి కళ్ళల్లో..
ఇద్దరూ ఉన్నారు... ఎవ్వరూ వారెవరు
ఇద్దరూ ఒకరేలే... ఆ.. ఒక్కరూ నీవేలే..


చరణం 2 :


తుంటరీ చిరుగాలీ.. కొంటెగా నును చూసీ
తుంటరీ చిరుగాలీ.. కొంటెగా నును చూసీ
పైటనే కాజేస్తే... ఏమి చేస్తావో..
ఏమి చేస్తావో..


పైటే ఏమౌతుంది.. నీ చేతిలోన అదివుంటే
పైటే ఏమౌతుంది.. నీ చేతిలోన అదివుంటే
స్వర్గం దిగి వస్తుందీ.. నా సామితోడుగా వుంటే
నా రాముని... నీడ వుంటే...


ఈ పాల వెన్నెల్లో.. నీ జాలి కళ్ళల్లో..
ఇద్దరూ ఉన్నారు... ఎవ్వరూ వారెవరు
ఇద్దరూ ఒకరేలే... ఆ.. ఒక్కరూ నీవేలే..
ఆహా... హా.. ఊ.. ఊహ్.. ఊహ్మ్...



No comments:

Post a Comment