Wednesday, September 10, 2014

బ్రోచేవారెవరురా

చిత్రం :  శంకరాభరణం (1980)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  మైసూర్ వాసుదేవాచార్య
నేపథ్య గానం : బాలు, వాణీజయరాం 



పల్లవి :


బ్రోచేవారెవరురా నిను విన... నిను విన...
రఘువరా... రఘువరా...
నను బ్రోచేవారెవరురా నిను విన రఘువరా...


నీ చరణాం భుజములు నే
నీ చరణాం భుజములు నే
విడజాల కరుణాలవాల
బ్రోచేవారెవరురా... ఆ... ఆ 


చరణం 1 :


ఓ చతురా!ననాది వందిత.. నీకు పరాకేలనయ్యా
ఓ చతురా! ననాది వందిత.. నీకు పరాకేలనయ్యా
ఓ చతురా! ననాది వందిత.. నీకు పరాకేలనయ్యా


నీ చరితము పొగడలేని నా చింత తీర్చి వరములీచ్చి వేగమే..
నీ చరితము పొగడలేని నా చింత తీర్చి వరములీచ్చి వేగమే..


స సనిదపద నిస నినిదదపమ
పాదమ గా మా పదాని సనిదపమ నీదాపమా
గమపద మగరిస సమా గమపద మాపదని
ససరిని నినిసదా దదనిపాద మపదని
సనిదప మగమనిదని పద మా పదనీ
సమా గరిస రిసానిదప సానిదపమ గామపదని
బ్రోచేవారెవరురా... ఆ ఆ



చరణం 2 :


సీతాపతే నాపై నీకభిమానము లేదా
సీతాపతే నాపై నీకభిమానము లేదా
వాతాత్మజార్చిత పాద నా మొరలను వినరాదా
భాసురముగ కరిరాజును బ్రోచిన వాసుదేవుడవు నీవు కదా
భాసురముగ కరిరాజును బ్రోచిన వాసుదేవుడవు నీవు కదా
భాసురముగ కరిరాజును బ్రోచిన వాసుదేవుడవు నీవు కదా
నా పాతకమెల్ల పోగొట్టి గట్టిగ నా... చేయి పట్టి విడువక


స సనిదపద నిస నినిదదపమా
పాదమా గా మా పాదాని సనిదపమ నీదపమ
గమపద మగరిస సమా గమపద మాపదని
ససరిని నినిసదా దదనిపాద మపదని
సనిదప మగమనిదని పద మా పదనీ
సమా గరిస రిసానిదప సానిదపమా గామపదని
బ్రోచేవారెవరురా ఆ ఆ...




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=7258

No comments:

Post a Comment