Friday, September 19, 2014

ఆకాశపందిరిలో నీకు నాకు పెళ్లంట

చిత్రం :  శ్రీ రాజేశ్వరి విలాస్ కాఫీ క్లబ్   (1976)
సంగీతం :  పెండ్యాల  
గీతరచయిత :  దేవులపల్లి
నేపధ్య గానం :  సుశీల   



పల్లవి :


ఆకాశపందిరిలో...  నీకు నాకు పెళ్లంట
అప్సరలే పేరంటాళ్లు...  దేవతలే పురోహితులంట
దీవెనలు ఇస్తారంట... 


ఆకాశపందిరిలో...  నీకు నాకు పెళ్లంట
అప్సరలే పేరంటాళ్లు...  దేవతలే పురోహితులంట
దీవెనలు ఇస్తారంట... 


చరణం 1 :



తళుకు బెళుకు నక్షత్రాలు తలంబ్రాలు తెస్తారంట
తళుకు బెళుకు నక్షత్రాలు తలంబ్రాలు తెస్తారంట


మెరుపు తీగ తోరణాలు మెరిసి మురిసిపోయేనంట
మరపురాని వేడుకులంట.. 


ఆకాశపందిరిలో నీకు నాకు పెళ్లంట



చరణం 2 :


పిల్లగాలి మేళగాళ్లు పెళ్లి పాట పాడేరంట
పిల్లగాలి మేళగాళ్లు పెళ్లి పాట పాడేరంట


రాజహంస జంట చేరి.. రత్నహారతిచ్చేనంట
రాసకేళి జరిపేరంట 


ఆకాశపందిరిలో...  నీకు నాకు పెళ్లంట
అప్సరలే పేరంటాళ్లు...  దేవతలే పురోహితులంట


చరణం 3 :


వన్నెచిన్నెల ఇంద్రధనుసుపై... వెన్నెల పానుపు వేసేనంట
వన్నెచిన్నెల ఇంద్రధనుసుపై... వెన్నెల పానుపు వేసేనంట





మబ్బులు తలుపులు మూసేనంట... ఆ...ఆ... ఆ...
మబ్బులు తలుపులు మూసేనంట
మగువలు తొంగి చూసేరంట...
మనలను గేలి చేసేరంట... 



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs.php?plist=3088

No comments:

Post a Comment